Trang chủ Công Thức Rang - Xào Cách làm sườn chiên xào tỏi ớt

Sườn Chiên Xào Tỏi Ớt

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nhan Như Ngọc

Cách làm sườn chiên xào tỏi ớt

Không quá khó để bạn hoàn tất được sườn chiên xào tỏi ớt. Tuy chế biến khá tốn thời gian nhưng thành phẩm lại rất cuốn hút. Món này cay nên hạn chế cho các bé nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
400 Gr

Sườn heo

500 ml

Dầu ăn

2 Trái

Ớt sừng

10 Gr

Gừng

1 Củ

Tỏi

2 Nhánh

Hành lá

5 Gr

Muối

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Sườn heo chặt thành những khúc ngắn vừa ăn, rửa sạch sườn rồi cho vào tô ướp cùng với 2g muối, 15g bột bắp và 2 lòng đỏ trứng gà. Ướp khoảng 20 phút.
Sườn heo chặt thành những khúc ngắn vừa ăn, rửa sạch sườn rồi cho vào tô ướp cùng với 2g muối, 15g bột bắp và 2 lòng đỏ trứng gà. Ướp khoảng 20 phút. Sườn heo chặt thành những khúc ngắn vừa ăn, rửa sạch sườn rồi cho vào tô ướp cùng với 2g muối, 15g bột bắp và 2 lòng đỏ trứng gà. Ướp khoảng 20 phút.

* Bước 2

Đun nóng dầu đến 70%, thả các miếng sườn đã ướp vào chiên ngập dầu cho đến khi chín vàng thơm là được. Vớt sườn ra để ráo dầu.
Đun nóng dầu đến 70%, thả các miếng sườn đã ướp vào chiên ngập dầu cho đến khi chín vàng thơm là được. Vớt sườn ra để ráo dầu.

* Bước 3

Băm nhỏ ớt sừng, gừng và tỏi. Sau đó phi thơm chúng với 1 muỗng canh dầu ăn rồi cho sườn vào đảo đều, nêm 3g muối, 5g hạt nêm, xào cho sườn ngấm gia vị khoảng 2-3 phút. Cho tiếp hành lá thái nhỏ vào, đảo đều rồi tắt bếp.
Băm nhỏ ớt sừng, gừng và tỏi. Sau đó phi thơm chúng với 1 muỗng canh dầu ăn rồi cho sườn vào đảo đều, nêm 3g muối, 5g hạt nêm, xào cho sườn ngấm gia vị khoảng 2-3 phút. Cho tiếp hành lá thái nhỏ vào, đảo đều rồi tắt bếp. Băm nhỏ ớt sừng, gừng và tỏi. Sau đó phi thơm chúng với 1 muỗng canh dầu ăn rồi cho sườn vào đảo đều, nêm 3g muối, 5g hạt nêm, xào cho sườn ngấm gia vị khoảng 2-3 phút. Cho tiếp hành lá thái nhỏ vào, đảo đều rồi tắt bếp.

* Bước 4

Vậy là món sườn chiên xào tỏi ớt đã hoàn tất và sẵn sàng trình diện rồi nhé! Cả nhà mình rất thích ăn cay nên mình thường chuẩn bị món sườn cay này vào những dịp trời trở lạnh, ăn vào sẽ ấm người hơn.
Vậy là món sườn chiên xào tỏi ớt đã hoàn tất và sẵn sàng trình diện rồi nhé! Cả nhà mình rất thích ăn cay nên mình thường chuẩn bị món sườn cay này vào những dịp trời trở lạnh, ăn vào sẽ ấm người hơn. Vậy là món sườn chiên xào tỏi ớt đã hoàn tất và sẵn sàng trình diện rồi nhé! Cả nhà mình rất thích ăn cay nên mình thường chuẩn bị món sườn cay này vào những dịp trời trở lạnh, ăn vào sẽ ấm người hơn.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne