Trang chủ Công Thức Salad Cách làm Salad dâu tây rau xanh

Salad Dâu Tây Rau Xanh

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tần Trần

Cách làm Salad dâu tây rau xanh

Sự kết hợp tuyệt vời giữa trái cây tươi ngon cùng rau xanh các loại cực kì giàu chất xơ, kèm theo đó là hạt dinh dưỡng giúp chị em dù đang ở chế độ ăn kiêng nhưng vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng đấy. Còn chờ gì mà chúng ta không lưu ngay công thức salad dâu tây rau xanh đơn giản này và làm ăn ngay nào.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
450 Gr

Dâu tây

150 Gr

Phô mai

1/4 Củ

Hành tây

Dụng cụ chế biến

Dao, thớt, tô lớn, muỗng, nĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Dâu tây rửa sạch, bỏ cuống, để rái nước. Xắt dâu tây thành từng lát mỏng. Rau xanh các loại rửa sạch, để ráo nước. Hành tây lột vỏ, xắt lát mỏng. Cho tất cả vào tô lớn với dâu, rau, hành tây, phô mai, hạnh nhân, rưới nước sốt lên và trộn thật đều là có thể thưởng thức rồi đó.
Dâu tây rửa sạch, bỏ cuống, để rái nước. Xắt dâu tây thành từng lát mỏng. Rau xanh các loại rửa sạch, để ráo nước. Hành tây lột vỏ, xắt lát mỏng. Cho tất cả vào tô lớn với dâu, rau, hành tây, phô mai, hạnh nhân, rưới nước sốt lên và trộn thật đều là có thể thưởng thức rồi đó. Dâu tây rửa sạch, bỏ cuống, để rái nước. Xắt dâu tây thành từng lát mỏng. Rau xanh các loại rửa sạch, để ráo nước. Hành tây lột vỏ, xắt lát mỏng. Cho tất cả vào tô lớn với dâu, rau, hành tây, phô mai, hạnh nhân, rưới nước sốt lên và trộn thật đều là có thể thưởng thức rồi đó.

* Bước 2

Salad dâu tây rau xanh khá đơn giản, dễ làm với hương vị giòn mát, tươi ngon, cực kì giàu chất xơ sẽ là món ăn tuyệt với nhất dành cho chị em nào muốn giảm cân nhé. Còn chần chờ gì mà chúng ta không lưu ngay công thức lại nào.
Salad dâu tây rau xanh khá đơn giản, dễ làm với hương vị giòn mát, tươi ngon, cực kì giàu chất xơ sẽ là món ăn tuyệt với nhất dành cho chị em nào muốn giảm cân nhé. Còn chần chờ gì mà chúng ta không lưu ngay công thức lại nào. Salad dâu tây rau xanh khá đơn giản, dễ làm với hương vị giòn mát, tươi ngon, cực kì giàu chất xơ sẽ là món ăn tuyệt với nhất dành cho chị em nào muốn giảm cân nhé. Còn chần chờ gì mà chúng ta không lưu ngay công thức lại nào.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne