Trang chủ Công Thức Bánh mì phô mai thịt nguội nướng bằng chảo Cách làm Bánh Mì Phô Mai Thịt Nguội nướng bằng chảo

Bánh Mì Phô Mai Thịt Nguội Nướng Bằng Chảo

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hyun Na

Cách làm Bánh Mì Phô Mai Thịt Nguội nướng bằng chảo

Bánh mì phô mai thịt nguội nướng bằng chảo không hề mất thời gian và lại cực kì nhanh và tiện lợi nữa. Bữa sáng lỡ có dậy muộn cũng có ngay chiếc bánh mì giòn tan, thơm nức cho bữa sáng đầy năng lượng rồi.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Muỗng canh

Tương ớt

340 Gr

Phô mai

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bánh mì sandwich bạn có thể cắt bỏ hay giữ nguyên phần rìa đều được, trải bánh mì lên mặt phẳng sạch rồi phết sốt mayonnaise cùng tương ớt lên. Xếp thịt nguội và phô mai lên rồi đóng bánh mì lại.
Bánh mì sandwich bạn có thể cắt bỏ hay giữ nguyên phần rìa đều được, trải bánh mì lên mặt phẳng sạch rồi phết sốt mayonnaise cùng tương ớt lên. Xếp thịt nguội và phô mai lên rồi đóng bánh mì lại.

* Bước 2

Múc khoảng 1 muỗng canh phô mai vào chảo, đun nóng với lửa nhỏ vừa, khi phô mai tan chảy và bắt đầu nổi bong bóng thì bạn thả bánh mì vào, chiên đến khi thấy phô mai vàng nâu rồi trở mặt. Nướng mặt còn lại trong 1-1.5 phút nữa là lấy ra ngoài. Làm lần lượt cho đến hết nguyên liệu.
Múc khoảng 1 muỗng canh phô mai vào chảo, đun nóng với lửa nhỏ vừa, khi phô mai tan chảy và bắt đầu nổi bong bóng thì bạn thả bánh mì vào, chiên đến khi thấy phô mai vàng nâu rồi trở mặt. Nướng mặt còn lại trong 1-1.5 phút nữa là lấy ra ngoài. Làm lần lượt cho đến hết nguyên liệu. Múc khoảng 1 muỗng canh phô mai vào chảo, đun nóng với lửa nhỏ vừa, khi phô mai tan chảy và bắt đầu nổi bong bóng thì bạn thả bánh mì vào, chiên đến khi thấy phô mai vàng nâu rồi trở mặt. Nướng mặt còn lại trong 1-1.5 phút nữa là lấy ra ngoài. Làm lần lượt cho đến hết nguyên liệu.

* Bước 3

Vị béo thơm, giòn rụm của sandwich nóng hổi vừa mới ra lò cùng phối hợp với phô mai và thịt nguội ăn kèm sẽ kích thích vị giác lẫn ánh nhìn tò mò của bạn.
Vị béo thơm, giòn rụm của sandwich nóng hổi vừa mới ra lò cùng phối hợp với phô mai và thịt nguội ăn kèm sẽ kích thích vị giác lẫn ánh nhìn tò mò của bạn. Vị béo thơm, giòn rụm của sandwich nóng hổi vừa mới ra lò cùng phối hợp với phô mai và thịt nguội ăn kèm sẽ kích thích vị giác lẫn ánh nhìn tò mò của bạn. Vị béo thơm, giòn rụm của sandwich nóng hổi vừa mới ra lò cùng phối hợp với phô mai và thịt nguội ăn kèm sẽ kích thích vị giác lẫn ánh nhìn tò mò của bạn. Vị béo thơm, giòn rụm của sandwich nóng hổi vừa mới ra lò cùng phối hợp với phô mai và thịt nguội ăn kèm sẽ kích thích vị giác lẫn ánh nhìn tò mò của bạn.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne