Trang chủ Công Thức Canh Cách nấu Canh Thịt Bò Nấm Kim châm thơm ngon bổ dưỡng

Canh Thịt Bò Nấm Kim Châm

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nhược Trần

Cách nấu Canh Thịt Bò Nấm Kim châm thơm ngon bổ dưỡng

Gợi ý món canh thịt bò nấm kim châm thơm ngon, giàu dinh dưỡng, thích hợp dùng cho người suy nhược hoặc thiếu máu. Món canh nóng hổi có vị bò béo, cùng nấm chín dai ngon, thật hấp dẫn.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
300 Gr

Thịt bò

5 Trái

Ớt sừng

5 Tép

Tỏi

1 Miếng

Gừng

2 Muỗng canh

Sốt chua ngọt

5 Gr

Tiêu

3 Gr

Muối

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chọn mua loại thịt bò béo được thái lát mỏng có bán ở các siêu thị sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian chế biến. Chần thịt bò qua nước sôi cho thịt đổi màu đều rồi vớt ra để riêng. Ớt thái nhỏ. Nấm kim châm rửa sạch.
Chọn mua loại thịt bò béo được thái lát mỏng có bán ở các siêu thị sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian chế biến. Chần thịt bò qua nước sôi cho thịt đổi màu đều rồi vớt ra để riêng. Ớt thái nhỏ. Nấm kim châm rửa sạch. Chọn mua loại thịt bò béo được thái lát mỏng có bán ở các siêu thị sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian chế biến. Chần thịt bò qua nước sôi cho thịt đổi màu đều rồi vớt ra để riêng. Ớt thái nhỏ. Nấm kim châm rửa sạch.

* Bước 2

Tận dụng nước luộc bò, chần nấm kim châm qua 2 phút rồi vớt ra để riêng.
Tận dụng nước luộc bò, chần nấm kim châm qua 2 phút rồi vớt ra để riêng.

* Bước 3

Đun nóng 20ml dầu ăn, thêm gừng, tỏi và sốt ớt chuông vàng vào, khuấy đều cho sôi. Sau đó, đổ đủ nước (khoảng 1 lít), 2 muỗng canh nước sốt chua ngọt, 3g muối và 5g tiêu. Cho thịt bò, ớt vào đun sôi cho thịt chín tới là tắt bếp.
Đun nóng 20ml dầu ăn, thêm gừng, tỏi và sốt ớt chuông vàng vào, khuấy đều cho sôi. Sau đó, đổ đủ nước (khoảng 1 lít), 2 muỗng canh nước sốt chua ngọt, 3g muối và 5g tiêu. Cho thịt bò, ớt vào đun sôi cho thịt chín tới là tắt bếp. Đun nóng 20ml dầu ăn, thêm gừng, tỏi và sốt ớt chuông vàng vào, khuấy đều cho sôi. Sau đó, đổ đủ nước (khoảng 1 lít), 2 muỗng canh nước sốt chua ngọt, 3g muối và 5g tiêu. Cho thịt bò, ớt vào đun sôi cho thịt chín tới là tắt bếp.

* Bước 4

Cho nấm kim châm ra tô, đổ nước súp và thịt bò lên trên và dùng nóng nhé! Món canh thịt bò nấm kim châm đơn giản mà ngon, thích hợp làm ấm người cho những bữa cơm ngày lạnh.
Cho nấm kim châm ra tô, đổ nước súp và thịt bò lên trên và dùng nóng nhé! Món canh thịt bò nấm kim châm đơn giản mà ngon, thích hợp làm ấm người cho những bữa cơm ngày lạnh. Cho nấm kim châm ra tô, đổ nước súp và thịt bò lên trên và dùng nóng nhé! Món canh thịt bò nấm kim châm đơn giản mà ngon, thích hợp làm ấm người cho những bữa cơm ngày lạnh.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne