Trang chủ Công Thức Món chiên Cách làm Trứng Chiên Cải Bó Xôi cực đơn giản và thơm ngon

Trứng Chiên Cải Bó Xôi

Giới thiệu

Đầu bếp :

Đan Thanh

Cách làm Trứng Chiên Cải Bó Xôi cực đơn giản và thơm ngon

Trứng chiên cải bó xôi là món ăn ngon dễ làm, thích hợp làm món ăn chính cho bữa cơm gia đình. Trứng chiên cải bó xôi chín bùi, béo ngậy, thơm hương trứng chiên rất đặc trưng. Những lúc không có nhiều thời gian để làm những món ăn phức tạp thì có thể triển ngay cách làm trứng chiên cải bó xôi đơn giản tại nhà này nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
2 Quả

Trứng gà

3 Muỗng canh

Bột chiên giòn

1/4 Muỗng cà phê

Muối

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

30 ml

Dầu ăn

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Nhặt sạch cải bó xôi, rửa cải với nhiều nước cho sạch, dùng dao cắt nhuyễn cải bó xôi ra nhé.
Nhặt sạch cải bó xôi, rửa cải với nhiều nước cho sạch, dùng dao cắt nhuyễn cải bó xôi ra nhé. Nhặt sạch cải bó xôi, rửa cải với nhiều nước cho sạch, dùng dao cắt nhuyễn cải bó xôi ra nhé.

* Bước 2

Cho cải bó xôi vừa cắt vào một bát nhỏ, thêm hai quả trứng, thêm hai hoặc ba muỗng canh bột, sau đó nêm vào một chút muối, một ít hạt tiêu (hoặc bột tiêu xay) theo sở thích của bạn, khuấy cho quyện đều thành hỗn hợp đồng nhất.
Cho cải bó xôi vừa cắt vào một bát nhỏ, thêm hai quả trứng, thêm hai hoặc ba muỗng canh bột, sau đó nêm vào một chút muối, một ít hạt tiêu (hoặc bột tiêu xay) theo sở thích của bạn, khuấy cho quyện đều thành hỗn hợp đồng nhất. Cho cải bó xôi vừa cắt vào một bát nhỏ, thêm hai quả trứng, thêm hai hoặc ba muỗng canh bột, sau đó nêm vào một chút muối, một ít hạt tiêu (hoặc bột tiêu xay) theo sở thích của bạn, khuấy cho quyện đều thành hỗn hợp đồng nhất.

* Bước 3

Đun nóng 20-30ml dầu ăn trong chảo đáy phẳng, đổ hỗn hợp trứng bột và cải bó xôi vào dàn mỏng đều. Chiên lửa nhỏ vừa, trở mặt trứng chiên cho chín đều 2 mặt là được.
Đun nóng 20-30ml dầu ăn trong chảo đáy phẳng, đổ hỗn hợp trứng bột và cải bó xôi vào dàn mỏng đều. Chiên lửa nhỏ vừa, trở mặt trứng chiên cho chín đều 2 mặt là được. Đun nóng 20-30ml dầu ăn trong chảo đáy phẳng, đổ hỗn hợp trứng bột và cải bó xôi vào dàn mỏng đều. Chiên lửa nhỏ vừa, trở mặt trứng chiên cho chín đều 2 mặt là được.

* Bước 4

Cho trứng chiên cải bó xôi ra đĩa, để ráo dầu, cắt thành những miếng nhỏ vừa ăn, bày trí đẹp mắt, dùng với cơm nóng rất ngon. Có thể rưới ít tương ớt cay thơm lên trứng chiên cải bó xôi ăn cùng sẽ rất là ngon đấy!
Cho trứng chiên cải bó xôi ra đĩa, để ráo dầu, cắt thành những miếng nhỏ vừa ăn, bày trí đẹp mắt, dùng với cơm nóng rất ngon. Có thể rưới ít tương ớt cay thơm lên trứng chiên cải bó xôi ăn cùng sẽ rất là ngon đấy! Cho trứng chiên cải bó xôi ra đĩa, để ráo dầu, cắt thành những miếng nhỏ vừa ăn, bày trí đẹp mắt, dùng với cơm nóng rất ngon. Có thể rưới ít tương ớt cay thơm lên trứng chiên cải bó xôi ăn cùng sẽ rất là ngon đấy!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne