Trang chủ Công Thức Mứt - Kẹo Cách làm Kẹo Nougat Hạnh Nhân dâu tây, cực thơm ngon

Kẹo Nougat Hạnh Nhân

Giới thiệu

Đầu bếp :

Đan Thanh

Cách làm Kẹo Nougat Hạnh Nhân dâu tây, cực thơm ngon

Kẹo nougat hạnh nhân dâu tây là món ăn vặt cực thơm ngon, được nhiều người ưa chuộng. Những viên kẹo nougat ngọt lịm của kẹo xốp, béo bùi của hạnh nhân, chua chua của dâu tây, rất thơm ngon. Nếu các nàng ở nhà hay hảo ngọt thì các anh chồng nên tranh thủ vào bếp để triển ngay cách làm Kẹo nougat hạnh nhân từ kẹo marshmallow cực đơn giản ngay sau đây, để vừa có được món kẹo ngọt nhâm nhi thỏa thích, vừa có được quà tặng vợ ý nghĩa trong ngày 8/3 sắp đến nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
170 Gr

Kẹo xốp

130 Gr

Bánh quy

50 Gr

Dâu tây

40 Gr

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp, khay

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cắt nhỏ 40g bơ cho vào chảo, đun tan chảy bơ. Khi bơ đã tan chảy hoàn toàn thì cho tiếp 170g kẹo xốp (Marshmallow) vào đảo đều.
Cắt nhỏ 40g bơ cho vào chảo, đun tan chảy bơ. Khi bơ đã tan chảy hoàn toàn thì cho tiếp 170g kẹo xốp (Marshmallow) vào đảo đều. Cắt nhỏ 40g bơ cho vào chảo, đun tan chảy bơ. Khi bơ đã tan chảy hoàn toàn thì cho tiếp 170g kẹo xốp (Marshmallow) vào đảo đều.

* Bước 2

Khi kẹo Marshmallow tan chảy hoàn toàn thì cho tiếp 30g sữa bột vào khuấy đều cho đường tan. Sau đó đổ tiếp 70g các loại hạt dinh dưỡng và nho khô đã chuẩn bị vào trộn đều rồi tắt bếp.
Khi kẹo Marshmallow tan chảy hoàn toàn thì cho tiếp 30g sữa bột vào khuấy đều cho đường tan. Sau đó đổ tiếp 70g các loại hạt dinh dưỡng và nho khô đã chuẩn bị vào trộn đều rồi tắt bếp. Khi kẹo Marshmallow tan chảy hoàn toàn thì cho tiếp 30g sữa bột vào khuấy đều cho đường tan. Sau đó đổ tiếp 70g các loại hạt dinh dưỡng và nho khô đã chuẩn bị vào trộn đều rồi tắt bếp.

* Bước 3

Nhanh tay cho 130g bánh quy, 50g dâu tây đông lạnh vào trộn nhanh tây cho hỗn hợp kẹo nougat được quyện đều nhé.
Nhanh tay cho 130g bánh quy, 50g dâu tây đông lạnh vào trộn nhanh tây cho hỗn hợp kẹo nougat được quyện đều nhé. Nhanh tay cho 130g bánh quy, 50g dâu tây đông lạnh vào trộn nhanh tây cho hỗn hợp kẹo nougat được quyện đều nhé.

* Bước 4

Nhanh tay đổ hỗn hợp vào khuôn bánh có lớp chống dính, dùng spatula để nén hỗn hợp kẹo nougat cho vuông vức các cạnh và phẳng mặt. Đợi một lúc cho kẹo nguội và đông cứng lại, rắc thêm chút đường bột chống dính, cắt thành các viên nhỏ là có thể dùng.
Nhanh tay đổ hỗn hợp vào khuôn bánh có lớp chống dính, dùng spatula để nén hỗn hợp kẹo nougat cho vuông vức các cạnh và phẳng mặt. Đợi một lúc cho kẹo nguội và đông cứng lại, rắc thêm chút đường bột chống dính, cắt thành các viên nhỏ là có thể dùng. Nhanh tay đổ hỗn hợp vào khuôn bánh có lớp chống dính, dùng spatula để nén hỗn hợp kẹo nougat cho vuông vức các cạnh và phẳng mặt. Đợi một lúc cho kẹo nguội và đông cứng lại, rắc thêm chút đường bột chống dính, cắt thành các viên nhỏ là có thể dùng.

* Bước 5

Bày trí các khối kẹo nougat hạnh nhân ra đĩa cho đẹp mắt là có thể trình lên cho cả nhà cùng thưởng thức rồi nhé. Những viên kẹo nougat ngọt lịm từ đường bột và kẹo xốp, thơm béo từ các loại hạt dinh dưỡng, cùng vị chua chua của dâu tây cực hấp dẫn. Bạn có thể sử dụng Kẹo nougat hạnh nhân để đãi khách đến nhà chơi rất là tiện lợi luôn đấy.
Bày trí các khối kẹo nougat hạnh nhân ra đĩa cho đẹp mắt là có thể trình lên cho cả nhà cùng thưởng thức rồi nhé. Những viên kẹo nougat ngọt lịm từ đường bột và kẹo xốp, thơm béo từ các loại hạt dinh dưỡng, cùng vị chua chua của dâu tây cực hấp dẫn. Bạn có thể sử dụng Kẹo nougat hạnh nhân để đãi khách đến nhà chơi rất là tiện lợi luôn đấy. Bày trí các khối kẹo nougat hạnh nhân ra đĩa cho đẹp mắt là có thể trình lên cho cả nhà cùng thưởng thức rồi nhé. Những viên kẹo nougat ngọt lịm từ đường bột và kẹo xốp, thơm béo từ các loại hạt dinh dưỡng, cùng vị chua chua của dâu tây cực hấp dẫn. Bạn có thể sử dụng Kẹo nougat hạnh nhân để đãi khách đến nhà chơi rất là tiện lợi luôn đấy.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne