Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách làm Bánh Mì Nướng Bơ Tỏi Giòn Béo ngon cực đỉnh

Bánh Mì Nướng Bơ Tỏi Giòn Béo

Giới thiệu

Đầu bếp :

Đan Thanh

Cách làm Bánh Mì Nướng Bơ Tỏi Giòn Béo ngon cực đỉnh

Bánh mì nướng bơ tỏi giòn béo là món ăn ngon dễ làm, thích hợp dùng nhâm nhi ăn chơi hoặc ăn sáng cho cả nhà. Nếu gặp phải trường hợp bánh mì sandwich được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh bị chai cứng thì thay vì bỏ đi, bạn có thể bắt tay vào làm ngay bánh mì nướng bơ tỏi giòn béo này nhé. Đảm bảo chỉ sau ít phút vào bếp là bạn có thể hồ biến ra được món bánh mì nướng sốt bơ tỏi thơm ngon, hấp dẫn ngay thôi.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
30 Gr

20 Gr

Tỏi

10 Gr

Hành lá

2 Gr

Muối

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cắt những lát bánh mì sandwich thành những dãi dài có chiều rộng khoảng 1.5cm. Sau đó xếp gọn gàng các dãi bánh mì sandwich đã cắt vào khay nướng.
Cắt những lát bánh mì sandwich thành những dãi dài có chiều rộng khoảng 1.5cm. Sau đó xếp gọn gàng các dãi bánh mì sandwich đã cắt vào khay nướng. Cắt những lát bánh mì sandwich thành những dãi dài có chiều rộng khoảng 1.5cm. Sau đó xếp gọn gàng các dãi bánh mì sandwich đã cắt vào khay nướng.

* Bước 2

Bóc sạch vỏ tỏi, băm nhỏ. Nhặt sạch hành lá, rửa sạch, cắt nhỏ. Cho 30g bơ tan chảy, hành lá và tỏi, 2g muối và khuấy đều trong bát.
Bóc sạch vỏ tỏi, băm nhỏ. Nhặt sạch hành lá, rửa sạch, cắt nhỏ. Cho 30g bơ tan chảy, hành lá và tỏi, 2g muối và khuấy đều trong bát.

* Bước 3

Phết đều hỗn hợp sốt bơ tỏi vừa pha lên trên các dải bánh mì sandwich. Cho khay nướng vào lò ở 180 độ C, nướng bánh mì bơ tỏi khoảng 8-10 phút là được.
Phết đều hỗn hợp sốt bơ tỏi vừa pha lên trên các dải bánh mì sandwich. Cho khay nướng vào lò ở 180 độ C, nướng bánh mì bơ tỏi khoảng 8-10 phút là được. Phết đều hỗn hợp sốt bơ tỏi vừa pha lên trên các dải bánh mì sandwich. Cho khay nướng vào lò ở 180 độ C, nướng bánh mì bơ tỏi khoảng 8-10 phút là được.

* Bước 4

Đợi bánh mì nướng bơ tỏi giòn béo hơi nguội bớt là có thể nhâm nhi ăn chơi được rồi nhé. Những que bánh mì nướng bơ tỏi giòn béo quyện lấy đầu lưỡi, thơm thoảng hương bơ tỏi cực hấp dẫn. Khi ăn bánh mì nướng bơ tỏi, bạn có thể chấm kèm các loại sốt tương ớt, tương cà hay sốt mayonnaise đều ngon tuyệt nhé.
Đợi bánh mì nướng bơ tỏi giòn béo hơi nguội bớt là có thể nhâm nhi ăn chơi được rồi nhé. Những que bánh mì nướng bơ tỏi giòn béo quyện lấy đầu lưỡi, thơm thoảng hương bơ tỏi cực hấp dẫn. Khi ăn bánh mì nướng bơ tỏi, bạn có thể chấm kèm các loại sốt tương ớt, tương cà hay sốt mayonnaise đều ngon tuyệt nhé. Đợi bánh mì nướng bơ tỏi giòn béo hơi nguội bớt là có thể nhâm nhi ăn chơi được rồi nhé. Những que bánh mì nướng bơ tỏi giòn béo quyện lấy đầu lưỡi, thơm thoảng hương bơ tỏi cực hấp dẫn. Khi ăn bánh mì nướng bơ tỏi, bạn có thể chấm kèm các loại sốt tương ớt, tương cà hay sốt mayonnaise đều ngon tuyệt nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne