Trang chủ Công Thức Sinh tố - Nước ép Cách làm Sinh Tố Kiwi Dưa Leo cho bé, giải nóng ngày hè

Sinh Tố Kiwi Dưa Leo

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiểu Dĩnh

Cách làm Sinh Tố Kiwi Dưa Leo cho bé, giải nóng ngày hè

Sinh tố kiwi dưa leo là loại thức uống giải nhiệt rất được ưa chuộng trong những trưa hè nắng nóng. Vị chua chua, ngọt ngọt và mát lạnh của ly sinh tố dưa leo kiwi đơn giản này lại có thể đem lại rất nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe như: bổ sung lượng nước cho cơ thể, giảm cân, giải độc, giảm cholesterol máu, chống táo bón, ... Bạn có thể xay sinh tố thơm ngon này cho trẻ dùng sau mỗi bữa ăn cũng là gợi ý tuyệt vời đấy.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Trái

Dưa leo

1 Trái

Kiwi

2 Muỗng canh

Mật ong

1/2 Chén

Nước

Dụng cụ chế biến

Máy xay sinh tố, ly, dao, thớt, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Rửa sạch dưa leo, thái nhỏ vụn. Gọt vỏ kiwi, cắt nhỏ như dưa leo.
Rửa sạch dưa leo, thái nhỏ vụn. Gọt vỏ kiwi, cắt nhỏ như dưa leo.

* Bước 2

Cho dưa leo và kiwi đã cắt nhỏ vào máy xay sinh tố, thêm vào 2 muỗng canh mật ong (có thể thay thế bằng đường trắng), đổ vào nửa chén nước lạnh, bật máy xay nhuyễn mịn. Có thể thêm ít đã viên vào, bật máy xay nhuyễn mịn sinh tố dưa leo kiwi nhé.
Cho dưa leo và kiwi đã cắt nhỏ vào máy xay sinh tố, thêm vào 2 muỗng canh mật ong (có thể thay thế bằng đường trắng), đổ vào nửa chén nước lạnh, bật máy xay nhuyễn mịn. Có thể thêm ít đã viên vào, bật máy xay nhuyễn mịn sinh tố dưa leo kiwi nhé. Cho dưa leo và kiwi đã cắt nhỏ vào máy xay sinh tố, thêm vào 2 muỗng canh mật ong (có thể thay thế bằng đường trắng), đổ vào nửa chén nước lạnh, bật máy xay nhuyễn mịn. Có thể thêm ít đã viên vào, bật máy xay nhuyễn mịn sinh tố dưa leo kiwi nhé.

* Bước 3

Sinh tố kiwi dưa leo mịn màng, dễ tiêu hóa thích hợp với hẹ tiêu hóa còn non nớt của trẻ. Vị chua chua, ngọt ngọt của sinh tố kiwi dưa leo chắc chắn sẽ khiến các bé mê mẩn đấy.
Sinh tố kiwi dưa leo mịn màng, dễ tiêu hóa thích hợp với hẹ tiêu hóa còn non nớt của trẻ. Vị chua chua, ngọt ngọt của sinh tố kiwi dưa leo chắc chắn sẽ khiến các bé mê mẩn đấy. Sinh tố kiwi dưa leo mịn màng, dễ tiêu hóa thích hợp với hẹ tiêu hóa còn non nớt của trẻ. Vị chua chua, ngọt ngọt của sinh tố kiwi dưa leo chắc chắn sẽ khiến các bé mê mẩn đấy.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne