Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm Bánh Trứng Nướng Giòn Tan cho bé ăn vặt tại nhà

Bánh Trứng Nướng Giòn Tan

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiểu Bạch

Cách làm Bánh Trứng Nướng Giòn Tan cho bé ăn vặt tại nhà

Bánh trứng nướng giòn tan là món ăn vặt thơm ngon cho bé mà mình vừa mới khám phá và triển thử rất thành công. Những chiếc bánh trứng nướng nhỏ xinh xắn, màu vàng ruộm đặc trưng rất có sức thu hút đối với các bé bi nhà bạn. Đặc biệt vị ngọt của bánh trứng từ sữa bột cho bé và chuối chín nên rất tốt cho sức khỏe của trẻ.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
7 Gr

Chuối

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Hỗn hợp làm bánh trứng nướng giòn: 7g chuối chín và 7g sữa bột trẻ em cho vào tô lớn, dùng nĩa nghiền mịn chuối chín và quyện đều sữa bột. Cho 3 lòng đỏ trứng gà vào thố sạch, dùng máy đánh trứng ở tốc độ cao cho trứng từ từ chuyển sang màu nhạt.
Hỗn hợp làm bánh trứng nướng giòn: 7g chuối chín và 7g sữa bột trẻ em cho vào tô lớn, dùng nĩa nghiền mịn chuối chín và quyện đều sữa bột. Cho 3 lòng đỏ trứng gà vào thố sạch, dùng máy đánh trứng ở tốc độ cao cho trứng từ từ chuyển sang màu nhạt. Hỗn hợp làm bánh trứng nướng giòn: 7g chuối chín và 7g sữa bột trẻ em cho vào tô lớn, dùng nĩa nghiền mịn chuối chín và quyện đều sữa bột. Cho 3 lòng đỏ trứng gà vào thố sạch, dùng máy đánh trứng ở tốc độ cao cho trứng từ từ chuyển sang màu nhạt.

* Bước 2

Cho hỗn hợp chuối nghiền vào thố trứng tiếp tục đánh đều cho hỗn hợp làm bánh trứng đặc sánh, rơi thành những sợi kéo dài khi lấy que đánh lên khỏi tô. Sau đó thêm 21g sữa bột trẻ em còn lại vào tô trứng, dùng kỹ thuật flod trộn đều cho hỗn hợp đồng nhất. Lược hỗn hợp làm bánh trứng nướng qua rây để loại bỏ lợn cợn.
Cho hỗn hợp chuối nghiền vào thố trứng tiếp tục đánh đều cho hỗn hợp làm bánh trứng đặc sánh, rơi thành những sợi kéo dài khi lấy que đánh lên khỏi tô. Sau đó thêm 21g sữa bột trẻ em còn lại vào tô trứng, dùng kỹ thuật flod trộn đều cho hỗn hợp đồng nhất. Lược hỗn hợp làm bánh trứng nướng qua rây để loại bỏ lợn cợn. Cho hỗn hợp chuối nghiền vào thố trứng tiếp tục đánh đều cho hỗn hợp làm bánh trứng đặc sánh, rơi thành những sợi kéo dài khi lấy que đánh lên khỏi tô. Sau đó thêm 21g sữa bột trẻ em còn lại vào tô trứng, dùng kỹ thuật flod trộn đều cho hỗn hợp đồng nhất. Lược hỗn hợp làm bánh trứng nướng qua rây để loại bỏ lợn cợn.

* Bước 3

Cho hỗn hợp làm bánh trứng nướng giòn vào túi bóp kem sau đó bóp ra khay nướng thành những chiếc bánh tròn nhỏ như đồng tiền. Làm nóng trước lò nướng ở 110 độ C, cho khay bánh trứng nướng trong lò khoảng 13-15 phút để bánh trứng nướng giòn tan là được.
Cho hỗn hợp làm bánh trứng nướng giòn vào túi bóp kem sau đó bóp ra khay nướng thành những chiếc bánh tròn nhỏ như đồng tiền. Làm nóng trước lò nướng ở 110 độ C, cho khay bánh trứng nướng trong lò khoảng 13-15 phút để bánh trứng nướng giòn tan là được. Cho hỗn hợp làm bánh trứng nướng giòn vào túi bóp kem sau đó bóp ra khay nướng thành những chiếc bánh tròn nhỏ như đồng tiền. Làm nóng trước lò nướng ở 110 độ C, cho khay bánh trứng nướng trong lò khoảng 13-15 phút để bánh trứng nướng giòn tan là được.

* Bước 4

Cho bánh trứng nướng giòn tan ra rack đợi cho bánh nguội là có thể măm măm rồi đó. Món bánh trứng nướng giòn này không sử dụng đường, thích hợp cho các bé ăn vặt từ 1 tuổi trở lên.
Cho bánh trứng nướng giòn tan ra rack đợi cho bánh nguội là có thể măm măm rồi đó. Món bánh trứng nướng giòn này không sử dụng đường, thích hợp cho các bé ăn vặt từ 1 tuổi trở lên. Cho bánh trứng nướng giòn tan ra rack đợi cho bánh nguội là có thể măm măm rồi đó. Món bánh trứng nướng giòn này không sử dụng đường, thích hợp cho các bé ăn vặt từ 1 tuổi trở lên.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne