Trang chủ Công Thức Chưng - hấp Cách làm Trứng Đúc Dầu Mè mềm mịn, béo ngon cho bé

Trứng Đúc Dầu Mè

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiểu Bạch

Cách làm Trứng Đúc Dầu Mè mềm mịn, béo ngon cho bé

Trứng đúc dầu mè là món ăn ngon dễ làm cho trẻ trong giai đoạn phát triển xương. Trứng đúc dầu mè mềm mịn, béo thơm, không chỉ ăn ngon miệng mà còn rất bổ dưỡng. Chỉ cần bỏ ra thời gian chế biến chưa đầy 15 phút là món trứng đúc đã được hoàn tất và sẵn sàng phục vụ những bữa ăn ngon cho cả nhà rồi đấy.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
2 Quả

Trứng gà

3 Gr

Muối

2 Muỗng cà phê

Dầu mè

Dụng cụ chế biến

Nồi hấp, xửng hấp, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đập trứng gà cho ra tô, thêm 3g muối, dùng đũa hoặc phới lồng đánh tan trứng. Sau đó thêm 200ml nước ấm lòng khuấy trứng đều và nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ cho hỗn hợp được đồng nhất.
Đập trứng gà cho ra tô, thêm 3g muối, dùng đũa hoặc phới lồng đánh tan trứng. Sau đó thêm 200ml nước ấm lòng khuấy trứng đều và nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ cho hỗn hợp được đồng nhất. Đập trứng gà cho ra tô, thêm 3g muối, dùng đũa hoặc phới lồng đánh tan trứng. Sau đó thêm 200ml nước ấm lòng khuấy trứng đều và nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ cho hỗn hợp được đồng nhất.

* Bước 2

Đặt tô trứng đã khuấy đều vào trong xửng hấp, đậy kín nắp vung lại, đun sôi khoảng 10 phút là trứng đúc chín nhé.
Đặt tô trứng đã khuấy đều vào trong xửng hấp, đậy kín nắp vung lại, đun sôi khoảng 10 phút là trứng đúc chín nhé. Đặt tô trứng đã khuấy đều vào trong xửng hấp, đậy kín nắp vung lại, đun sôi khoảng 10 phút là trứng đúc chín nhé.

* Bước 3

Cho trứng đúc ra khỏi xửng hấp, rưới thêm một lớp dầu mè thơm lên trên nữa là hoàn tất. Trứng đúc dầu mè không chỉ ngon miệng mà còn rất giàu dinh dưỡng. Món trứng đúc đơn giản này rất thích hợp dùng cho các bé ở giai đoạn tăng trưởng cơ thể hoặc cho người người bị loãng xương nhé.
Cho trứng đúc ra khỏi xửng hấp, rưới thêm một lớp dầu mè thơm lên trên nữa là hoàn tất. Trứng đúc dầu mè không chỉ ngon miệng mà còn rất giàu dinh dưỡng. Món trứng đúc đơn giản này rất thích hợp dùng cho các bé ở giai đoạn tăng trưởng cơ thể hoặc cho người người bị loãng xương nhé. Cho trứng đúc ra khỏi xửng hấp, rưới thêm một lớp dầu mè thơm lên trên nữa là hoàn tất. Trứng đúc dầu mè không chỉ ngon miệng mà còn rất giàu dinh dưỡng. Món trứng đúc đơn giản này rất thích hợp dùng cho các bé ở giai đoạn tăng trưởng cơ thể hoặc cho người người bị loãng xương nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne