Trang chủ Công Thức Món chiên Cách làm Thịt Bò Cuộn Nấm Kim Châm Chiên Bơ cho bữa tiệc

Thịt Bò Cuộn Nấm Kim Châm Chiên Bơ

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nguyen Thi Ngoc Diep

Cách làm Thịt Bò Cuộn Nấm Kim Châm Chiên Bơ cho bữa tiệc

Bò cuộn nấm kim châm là món ăn cực kỳ phổ biến ở nhà hàng nướng. Miếng thịt bò không hề bị khô, được cuộn với nấm kim châm ngọt ngọt dai dai không chỉ ngon mà còn rất bổ dưỡng. Nấm kim châm kết hợp với thịt bò là một lựa chọn tuyệt vời với những ai đam mê đồ nướng. Do không phải gia đình nào cũng có bếp nướng, nên hôm nay mình hướng dẫn cách áp chảo món này nhé !!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
200 Gr

Thịt bò

2 Cây

Xà lách

2 Muỗng canh

Bơ lạt

3 Muỗng canh

Rượu Mirin

3 Muỗng canh

Rượu Ryorishu

3 Muỗng canh

Nước tương

1 Muỗng canh

Đường trắng

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cắt thịt bò thành những lát mỏng dài theo bản thịt thăn. Cắt bỏ gốc nấm kim châm, rửa sạch. Nhặt sạch xà lách, rửa sạch để ráo.
Cắt thịt bò thành những lát mỏng dài theo bản thịt thăn. Cắt bỏ gốc nấm kim châm, rửa sạch. Nhặt sạch xà lách, rửa sạch để ráo. Cắt thịt bò thành những lát mỏng dài theo bản thịt thăn. Cắt bỏ gốc nấm kim châm, rửa sạch. Nhặt sạch xà lách, rửa sạch để ráo. Cắt thịt bò thành những lát mỏng dài theo bản thịt thăn. Cắt bỏ gốc nấm kim châm, rửa sạch. Nhặt sạch xà lách, rửa sạch để ráo.

* Bước 2

Làm thịt bò cuộn nấm kim châm: Trải miếng thịt bò ra dĩa, đăt một ít nấm kim châm trải đều, rồi cuốn tròn miếng thịt bò lại. Cuộn tương tự cho đến hết nguyên liệu.
Làm thịt bò cuộn nấm kim châm: Trải miếng thịt bò ra dĩa, đăt một ít nấm kim châm trải đều, rồi cuốn tròn miếng thịt bò lại. Cuộn tương tự cho đến hết nguyên liệu. Làm thịt bò cuộn nấm kim châm: Trải miếng thịt bò ra dĩa, đăt một ít nấm kim châm trải đều, rồi cuốn tròn miếng thịt bò lại. Cuộn tương tự cho đến hết nguyên liệu. Làm thịt bò cuộn nấm kim châm: Trải miếng thịt bò ra dĩa, đăt một ít nấm kim châm trải đều, rồi cuốn tròn miếng thịt bò lại. Cuộn tương tự cho đến hết nguyên liệu.

* Bước 3

Cho bơ vào chảo, làm nóng bơ sau đó cho Mirin, Ryo, Shoyu, đường vào chảo nhỏ đun lửa nhỏ đến khi sốt hơi sánh lại là được. Tắt lửa.
Cho bơ vào chảo, làm nóng bơ sau đó cho Mirin, Ryo, Shoyu, đường vào chảo nhỏ đun lửa nhỏ đến khi sốt hơi sánh lại là được. Tắt lửa. Cho bơ vào chảo, làm nóng bơ sau đó cho Mirin, Ryo, Shoyu, đường vào chảo nhỏ đun lửa nhỏ đến khi sốt hơi sánh lại là được. Tắt lửa.

* Bước 4

Cho bơ vào, làm nóng chảo, đặt bò cuộn vào áp chảo xém vàng vừa chín tới là được.
Cho bơ vào, làm nóng chảo, đặt bò cuộn vào áp chảo xém vàng vừa chín tới là được. Cho bơ vào, làm nóng chảo, đặt bò cuộn vào áp chảo xém vàng vừa chín tới là được.

* Bước 5

Trình bày thịt bò cuộn nấm kim châm: Xếp xà lách ra đĩa, đặt bò cuộn lên, rưới đều sốt và trang trí vài nhánh ngò tây hoặc ngò rí cho đẹp mắt và thơm. Thưởng thức cùng muối tiêu để tăng thêm vị đậm đà.
Trình bày thịt bò cuộn nấm kim châm: Xếp xà lách ra đĩa, đặt bò cuộn lên, rưới đều sốt và trang trí vài nhánh ngò tây hoặc ngò rí cho đẹp mắt và thơm. Thưởng thức cùng muối tiêu để tăng thêm vị đậm đà.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne