Trang chủ Công Thức Canh Cách làm Món Canh Huyết Tàu Hủ thanh mát cho ngày oi bức

Canh Huyết Tàu Hủ Thanh Ngọt

Giới thiệu

Đầu bếp :

Chó Con

Cách làm Món Canh Huyết Tàu Hủ thanh mát cho ngày oi bức

Canh huyết tàu hủ thanh ngọt là món ăn ngon, thanh nhiệt cho những ngày hè oi bức. Chỉ với 2 đến 3 nguyên liệu chính sẽ giúp bạn và gia đình có một món canh cực ngon lành mà còn thanh nhiệt giải độc, tiết kiệm thời gian. Cùng Cooky vào bếp để đãi gia đình và bạn bè nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

1 người
1 Nhánh

Hành lá

2 Muỗng canh

Sốt bào ngư

1/2 Muỗng canh

Muối

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Lấy tàu hủ ra khỏi hộp rửa kỹ với nước, nên rửa nhẹ tay để tránh vỡ vụn món canh huyết tàu hủ sẽ không được bắt mắt. Rửa kỹ huyết với nước. Sau đó thái hình vuông nhỏ.
Lấy tàu hủ ra khỏi hộp rửa kỹ với nước, nên rửa nhẹ tay để tránh vỡ vụn món canh huyết tàu hủ sẽ không được bắt mắt. Rửa kỹ huyết với nước. Sau đó thái hình vuông nhỏ. Lấy tàu hủ ra khỏi hộp rửa kỹ với nước, nên rửa nhẹ tay để tránh vỡ vụn món canh huyết tàu hủ sẽ không được bắt mắt. Rửa kỹ huyết với nước. Sau đó thái hình vuông nhỏ.

* Bước 2

Chuẩn bị một cái chén. Sau đó pha một ít nước rồi thêm bột bắp, sốt bào ngư, muối và trộn đều. Rửa kỹ hành lá rồi cắt nhỏ.
Chuẩn bị một cái chén. Sau đó pha một ít nước rồi thêm bột bắp, sốt bào ngư, muối và trộn đều. Rửa kỹ hành lá rồi cắt nhỏ.

* Bước 3

Đun sôi nồi nước rồi cho tàu hủ vào. 3~5 phút cho tàu hủ chín rồi vớt ra. Đun một nồi nước khác rồi cho huyết vào sau đó thêm tàu hủ và chén nước sốt vừa pha lúc nảy
Đun sôi nồi nước rồi cho tàu hủ vào. 3~5 phút cho tàu hủ chín rồi vớt ra. Đun một nồi nước khác rồi cho huyết vào sau đó thêm tàu hủ và chén nước sốt vừa pha lúc nảy Đun sôi nồi nước rồi cho tàu hủ vào. 3~5 phút cho tàu hủ chín rồi vớt ra. Đun một nồi nước khác rồi cho huyết vào sau đó thêm tàu hủ và chén nước sốt vừa pha lúc nảy Đun sôi nồi nước rồi cho tàu hủ vào. 3~5 phút cho tàu hủ chín rồi vớt ra. Đun một nồi nước khác rồi cho huyết vào sau đó thêm tàu hủ và chén nước sốt vừa pha lúc nảy Đun sôi nồi nước rồi cho tàu hủ vào. 3~5 phút cho tàu hủ chín rồi vớt ra. Đun một nồi nước khác rồi cho huyết vào sau đó thêm tàu hủ và chén nước sốt vừa pha lúc nảy

* Bước 4

Bày ra tô cho thêm ít hành lá lên trên mặt để tăng hương vị và cũng thêm phần bắt mắt nữa nhé. Thế là Cooky cùng với bạn đã hoàn thành xong món canh huyết tàu hủ giải nhiệt cho mùa hè oi bức này rồi. Gia đình sẽ ngạc nhiên vì một món canh nhìn rất đơn giản nhưng lại mang đến rất nhiều dinh dưỡng và giải nhiệt đó.
Bày ra tô cho thêm ít hành lá lên trên mặt để tăng hương vị và cũng thêm phần bắt mắt nữa nhé. Thế là Cooky cùng với bạn đã hoàn thành xong món canh huyết tàu hủ giải nhiệt cho mùa hè oi bức này rồi. Gia đình sẽ ngạc nhiên vì một món canh nhìn rất đơn giản nhưng lại mang đến rất nhiều dinh dưỡng và giải nhiệt đó. Bày ra tô cho thêm ít hành lá lên trên mặt để tăng hương vị và cũng thêm phần bắt mắt nữa nhé. Thế là Cooky cùng với bạn đã hoàn thành xong món canh huyết tàu hủ giải nhiệt cho mùa hè oi bức này rồi. Gia đình sẽ ngạc nhiên vì một món canh nhìn rất đơn giản nhưng lại mang đến rất nhiều dinh dưỡng và giải nhiệt đó.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne