Trang chủ Công Thức Rang - Xào Cách Làm Bánh Gạo Xúc Xích Sốt Cay Ngay Tại Nhà

Bánh Gạo Xúc Xích Sốt Cay

Giới thiệu

Đầu bếp :

Phạm Bích Ni

Cách Làm Bánh Gạo Xúc Xích Sốt Cay Ngay Tại Nhà

Bánh gạo xúc xích sốt cay là món ăn vặt rất dễ làm, bạn hãy thử thực hiện tại nhà thử nhé! Bánh gạo mềm mềm dẻo với sốt cay cay ngọt ngọt - đúng là ngon hết sẩy.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
200 Gr

Bánh gạo

1 Cây

Hành lá

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cắt bánh gạo, xúc xích, hành lá theo kích thước vừa ăn. Khuấy đều hỗn hợp 1,5 muỗng canh tương ớt rim + 1 muỗng canh tương ớt + 1 muỗng canh đường + 1 muỗng canh nước mắm + 1/2 muỗng cà phê bột nêm.
Cắt bánh gạo, xúc xích, hành lá theo kích thước vừa ăn. Khuấy đều hỗn hợp 1,5 muỗng canh tương ớt rim + 1 muỗng canh tương ớt + 1 muỗng canh đường + 1 muỗng canh nước mắm + 1/2 muỗng cà phê bột nêm. Cắt bánh gạo, xúc xích, hành lá theo kích thước vừa ăn. Khuấy đều hỗn hợp 1,5 muỗng canh tương ớt rim + 1 muỗng canh tương ớt + 1 muỗng canh đường + 1 muỗng canh nước mắm + 1/2 muỗng cà phê bột nêm.

* Bước 2

Phi thơm tỏi với một ít bột màu => Cho 300ml nước vào => Cho tiếp bánh gạo vào để bánh nở mềm => Đến khi sôi thì cho hỗn hợp tương ớt đã khuấy ban đầu vào. Vớt bọt nếu có.
Phi thơm tỏi với một ít bột màu => Cho 300ml nước vào => Cho tiếp bánh gạo vào để bánh nở mềm => Đến khi sôi thì cho hỗn hợp tương ớt đã khuấy ban đầu vào. Vớt bọt nếu có. Phi thơm tỏi với một ít bột màu => Cho 300ml nước vào => Cho tiếp bánh gạo vào để bánh nở mềm => Đến khi sôi thì cho hỗn hợp tương ớt đã khuấy ban đầu vào. Vớt bọt nếu có. Phi thơm tỏi với một ít bột màu => Cho 300ml nước vào => Cho tiếp bánh gạo vào để bánh nở mềm => Đến khi sôi thì cho hỗn hợp tương ớt đã khuấy ban đầu vào. Vớt bọt nếu có.

* Bước 3

Khoảng 2 phút sau cho xúc xích vào, tiếp theo cho hỗn hợp bột năng đã khuấy với nước vào để sốt đặc lại. Rắc hành lá và tắt bếp.
Khoảng 2 phút sau cho xúc xích vào, tiếp theo cho hỗn hợp bột năng đã khuấy với nước vào để sốt đặc lại. Rắc hành lá và tắt bếp. Khoảng 2 phút sau cho xúc xích vào, tiếp theo cho hỗn hợp bột năng đã khuấy với nước vào để sốt đặc lại. Rắc hành lá và tắt bếp. Khoảng 2 phút sau cho xúc xích vào, tiếp theo cho hỗn hợp bột năng đã khuấy với nước vào để sốt đặc lại. Rắc hành lá và tắt bếp.

* Bước 4

Bày ra đĩa - rắc mè lên trên và thưởng thức.
Bày ra đĩa - rắc mè lên trên và thưởng thức. Bày ra đĩa - rắc mè lên trên và thưởng thức.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne