Trang chủ Công Thức Soup - Cháo Cách Nấu Súp Thập Cẩm Cho Bé Ăn Dặm Cực Thơm Ngon

Súp Thập Cẩm Cho Bé

Giới thiệu

Đầu bếp :

Phạm Bích Ni

Cách Nấu Súp Thập Cẩm Cho Bé Ăn Dặm Cực Thơm Ngon

Nhà mình có một bạn cháu 16 tháng – bạn í đã mọc răng cửa và rất thích ăn súp. Với chủ đề “Thương dành cho bé” - mình thực hiện món súp thập cẩm với các loại củ, nấm, xúc xích, bột báng, để bạn í có thể ăn no căng bụng.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Củ

Cà rốt

1 Củ

Khoai tây

1 Lá

Lá dứa

1 Muỗng cà phê

Muối

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Gọt vỏ cà rốt, khoai tây rồi cắt hạt lựu. Nấm mèo ngâm nở, xúc xích cắt nhỏ. Bột báng ngâm với nước cho nở.
Gọt vỏ cà rốt, khoai tây rồi cắt hạt lựu. Nấm mèo ngâm nở, xúc xích cắt nhỏ. Bột báng ngâm với nước cho nở. Gọt vỏ cà rốt, khoai tây rồi cắt hạt lựu. Nấm mèo ngâm nở, xúc xích cắt nhỏ. Bột báng ngâm với nước cho nở. Gọt vỏ cà rốt, khoai tây rồi cắt hạt lựu. Nấm mèo ngâm nở, xúc xích cắt nhỏ. Bột báng ngâm với nước cho nở.

* Bước 2

Cho 1 lít nước vào xoong, cho cà rốt + khoai tây + 1 muỗng cà phê muối vào đun cho mềm. Bỏ thêm 1 nhánh lá dứa cho thơm.
Cho 1 lít nước vào xoong, cho cà rốt + khoai tây + 1 muỗng cà phê muối vào đun cho mềm. Bỏ thêm 1 nhánh lá dứa cho thơm.

* Bước 3

Khi súp sôi và cà rốt khoai tây đã mềm thì cho lần lượt nấm mèo, xúc xích, bột báng vào.
Khi súp sôi và cà rốt khoai tây đã mềm thì cho lần lượt nấm mèo, xúc xích, bột báng vào. Khi súp sôi và cà rốt khoai tây đã mềm thì cho lần lượt nấm mèo, xúc xích, bột báng vào.

* Bước 4

Đun một lát để bột bánh nở nổi lên trên thì nêm 2 muỗng canh xốt đậm đậm đặc Knorr. Điều chỉnh vị cho vừa ăn. Hoà bột bắp với nước và rưới vào cho súp đặc lại.
Đun một lát để bột bánh nở nổi lên trên thì nêm 2 muỗng canh xốt đậm đậm đặc Knorr. Điều chỉnh vị cho vừa ăn. Hoà bột bắp với nước và rưới vào cho súp đặc lại. Đun một lát để bột bánh nở nổi lên trên thì nêm 2 muỗng canh xốt đậm đậm đặc Knorr. Điều chỉnh vị cho vừa ăn. Hoà bột bắp với nước và rưới vào cho súp đặc lại. Đun một lát để bột bánh nở nổi lên trên thì nêm 2 muỗng canh xốt đậm đậm đặc Knorr. Điều chỉnh vị cho vừa ăn. Hoà bột bắp với nước và rưới vào cho súp đặc lại.

* Bước 5

Súp đặc lại thì múc ra tô, trang trí dễ thương và đút cho bé ăn.
Súp đặc lại thì múc ra tô, trang trí dễ thương và đút cho bé ăn. Súp đặc lại thì múc ra tô, trang trí dễ thương và đút cho bé ăn.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne