Trang chủ Công Thức Snacks Cách Làm Snack Thịt Heo Chiên Giòn Ngon Khó Cưỡng

Snack Thịt Heo Chiên Giòn

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nguyen Thi Ngoc Diep

Cách Làm Snack Thịt Heo Chiên Giòn Ngon Khó Cưỡng

Đây là một món mà bạn có thể dành tặng anh xã nhâm nhi cuối tuần, làm món mặn ăn cơm hoặc dành tăng bé con làm món snack ăn vặt. Cùng vào bếp nhé !!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
500 Gr

Thịt heo

1/2 Chén

Bột bắp

1 Củ

Tỏi

1/2 Muỗng canh

Đường

1 Muỗng canh

Dầu mè

1 Cây

Xà lách

2 Trái

Cà chua

1 Chén

Dầu ăn

2 Muỗng canh

Tương cà

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo, nồi, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuẩn bị nguyên liệu như hình.
Chuẩn bị nguyên liệu như hình.

* Bước 2

Thịt heo rửa nước muối loãng, rửa sạch với nước lạnh và thấm khô. Cắt thị heo thành nhũng thanh dài theo khổ thịt, dày 1.5cm. Ướp thịt heo với Xốt nêm, đường, tỏi mài, dầu mè và bột bắp. Mang bao tay và trộn đều hỗn hợp.
Thịt heo rửa nước muối loãng, rửa sạch với nước lạnh và thấm khô. Cắt thị heo thành nhũng thanh dài theo khổ thịt, dày 1.5cm. Ướp thịt heo với Xốt nêm, đường, tỏi mài, dầu mè và bột bắp. Mang bao tay và trộn đều hỗn hợp. Thịt heo rửa nước muối loãng, rửa sạch với nước lạnh và thấm khô. Cắt thị heo thành nhũng thanh dài theo khổ thịt, dày 1.5cm. Ướp thịt heo với Xốt nêm, đường, tỏi mài, dầu mè và bột bắp. Mang bao tay và trộn đều hỗn hợp.

* Bước 3

Cho dầu vào nồi chiên, làm nóng dầu và cho thịt heo đã tẩm ướp và chiên vàng giòn. Những thanh thịt heo chín vàng thì gắp ra đĩa có lót giấy thấm dầu.
Cho dầu vào nồi chiên, làm nóng dầu và cho thịt heo đã tẩm ướp và chiên vàng giòn. Những thanh thịt heo chín vàng thì gắp ra đĩa có lót giấy thấm dầu. Cho dầu vào nồi chiên, làm nóng dầu và cho thịt heo đã tẩm ướp và chiên vàng giòn. Những thanh thịt heo chín vàng thì gắp ra đĩa có lót giấy thấm dầu.

* Bước 4

Xếp xà lách, cà chua cắt lát ra đĩa, xếp giấy giấy thấm cho đẹp lót vào lòng đĩa, đặt những thanh snack vào tùy thích. Thưởng thức với tương cà. Món này hầu như ai cũng thích vì lạ miệng ^_^
Xếp xà lách, cà chua cắt lát ra đĩa, xếp giấy giấy thấm cho đẹp lót vào lòng đĩa, đặt những thanh snack vào tùy thích. Thưởng thức với tương cà. Món này hầu như ai cũng thích vì lạ miệng ^_^

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne