Trang chủ Công Thức Kho - Rim Cách Làm Cá Sốt Cà Chua Cực Ngon Cho Bữa Cơm Nhà

Cá Sốt Cà Chua

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hoang Phuong Vu

Cách Làm Cá Sốt Cà Chua Cực Ngon Cho Bữa Cơm Nhà

Quê mình gần sông nước nên còn nhớ hồi bé, mỗi khi về quê là bà lại làm cho món cá sốt cà chua ngon bá cháy. Chỉ cần nghĩ tới cơm trắng, chan thêm chút nước sốt chua chua ngậy ngậy mặn mặn thơm thơm, ăn kèm miếng cá ngọt chắc là đã thấy thèm chảy nước miếng. Bà vẫn nói với mình đó là món tủ mà mẹ của bà truyền lại "bí kíp" cho. Thế nên bà yêu hương vị món ăn ấy và cũng muốn mình được thưởng thức nó. Thời gian trôi qua, giờ bà đã có tuổi nên không thể lặn lội vào bếp làm những món công phu nữa. Mình cũng đã lớn, đã có gia đình nên mỗi lần về quê, mình đều tranh thủ làm những món bà thích, và chắc chắn trong thực đơn ấy không thể thiếu món cá sốt cà chua năm xưa. Chỉ khác, mình có "tuyệt chiêu" Xốt nêm Knorr khiến món ăn đậm đà dậy vị, vẫn cách nấu cũ nhưng Xốt nêm làm món ăn đậm vị thịt hơn và cũng thơm hơn nữa! Bảo sao bà cứ tấm tắc khen ngon, lần đầu tiên cảm nhận món cá sốt cà chua đặc biệt vậy. Mong sao bà khoẻ mãi để vui vầy cùng con cháu và để mình có thể nấu cho bà thật nhiều, thật nhiều món ăn mà bà yêu thích.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
300 Gr

3 Quả

Cà chua

1 Mớ

Thì là

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, muỗng, đĩa, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Sơ chế cá, bỏ ruột, đánh vẩy, rửa sạch. Cà chua rửa sạch bổ cau, thì là thái nhỏ
Sơ chế cá, bỏ ruột, đánh vẩy, rửa sạch. Cà chua rửa sạch bổ cau, thì là thái nhỏ

* Bước 2

Cá rán qua cho chắc thịt khỏi nát. Phi cà chua cho thơm, lên màu đỏ đẹp
Cá rán qua cho chắc thịt khỏi nát. Phi cà chua cho thơm, lên màu đỏ đẹp Cá rán qua cho chắc thịt khỏi nát. Phi cà chua cho thơm, lên màu đỏ đẹp

* Bước 3

Bỏ cá, cà chua vào nồi đun kỹ. Cho sốt nêm Knorr vào để món ăn thơm ngon, đậm đà. Khi cá và cà chua chín kỹ, ngấm đều gia vị thì cho thì là vào, bày ra đĩa là có món ăn ngon đúng điệu.
Bỏ cá, cà chua vào nồi đun kỹ. Cho sốt nêm Knorr vào để món ăn thơm ngon, đậm đà. Khi cá và cà chua chín kỹ, ngấm đều gia vị thì cho thì là vào, bày ra đĩa là có món ăn ngon đúng điệu. Bỏ cá, cà chua vào nồi đun kỹ. Cho sốt nêm Knorr vào để món ăn thơm ngon, đậm đà. Khi cá và cà chua chín kỹ, ngấm đều gia vị thì cho thì là vào, bày ra đĩa là có món ăn ngon đúng điệu.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm

Món ăn cùng tác giả

🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne