Trang chủ Công Thức Kho - Rim Cách Làm Mực Nhồi Xốt Cà Đậm Đà Ngon Cơm Cực Kỳ

Mực Nhồi Xốt Cà

Giới thiệu

Đầu bếp :

Dũng Trịnh Tuấn

Cách Làm Mực Nhồi Xốt Cà Đậm Đà Ngon Cơm Cực Kỳ

Mực nhồi thịt sốt cà chua là món khá tôn công phu ở khâu chuẩn bị nhưng thành phẩm mang đến lại khá tuyệt vời với nhân nhồi béo thơm, thịt mực giòn ngọt, áo đều sốt cà chua chua ngon cơm.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
100 Gr

Cà chua

100 ml

Nước

20 Gr

Đường

2 Gr

Muối

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, muỗng, đĩa, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Làm sạch mực rồi rửa sạch. Băm nhỏ cà chua và hành tây.
Làm sạch mực rồi rửa sạch. Băm nhỏ cà chua và hành tây.

* Bước 2

Chần sơ mực với nước sôi rồi nhồi thịt xay vào mực. Với cách làm này mực sẽ định hình khi xốt cà, nhân thịt sẽ không trồi ra.
Chần sơ mực với nước sôi rồi nhồi thịt xay vào mực. Với cách làm này mực sẽ định hình khi xốt cà, nhân thịt sẽ không trồi ra. Chần sơ mực với nước sôi rồi nhồi thịt xay vào mực. Với cách làm này mực sẽ định hình khi xốt cà, nhân thịt sẽ không trồi ra.

* Bước 3

Phi thơm hành tây rồi cho cà chua vào xào chín, thêm nước và gia vị vào nấu sôi thì cho mực vào riu nhỏ lửa đến khi thịt chín, thấm sốt thì tắt bếp.
Phi thơm hành tây rồi cho cà chua vào xào chín, thêm nước và gia vị vào nấu sôi thì cho mực vào riu nhỏ lửa đến khi thịt chín, thấm sốt thì tắt bếp. Phi thơm hành tây rồi cho cà chua vào xào chín, thêm nước và gia vị vào nấu sôi thì cho mực vào riu nhỏ lửa đến khi thịt chín, thấm sốt thì tắt bếp. Phi thơm hành tây rồi cho cà chua vào xào chín, thêm nước và gia vị vào nấu sôi thì cho mực vào riu nhỏ lửa đến khi thịt chín, thấm sốt thì tắt bếp. Phi thơm hành tây rồi cho cà chua vào xào chín, thêm nước và gia vị vào nấu sôi thì cho mực vào riu nhỏ lửa đến khi thịt chín, thấm sốt thì tắt bếp.

* Bước 4

Ăn chơi hay ăn cơm gì cũng rất ngon các bạn ơi. Mực giòn giòn chua chua, thịt beo béo ngọt ngọt, rất thích hợp cho các bé luôn.
Ăn chơi hay ăn cơm gì cũng rất ngon các bạn ơi. Mực giòn giòn chua chua, thịt beo béo ngọt ngọt, rất thích hợp cho các bé luôn. Ăn chơi hay ăn cơm gì cũng rất ngon các bạn ơi. Mực giòn giòn chua chua, thịt beo béo ngọt ngọt, rất thích hợp cho các bé luôn.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne