Trang chủ Công Thức Rang - Xào Cách Làm Nui Bò Xào Cay Đơn Giản, Ngon Khó Cưỡng

Nui Xào Bò Cay

Giới thiệu

Đầu bếp :

Minh Hiên

Cách Làm Nui Bò Xào Cay Đơn Giản, Ngon Khó Cưỡng

Mỗi sáng mình vẫn thường ghé ngang mua nui xào bò trên đường đến chỗ làm. Được hôm dậy sớm, ra chợ mua mỗi thứ một ít về tự làm xem sao. Mình thích cay, thế nên món ăn này hẳn sẽ trở thành món Nui Xào Bò Cay rồi. Thịt bò tươi, nui mềm dai vừa, thêm ít cải thảo và hành tây. Chỉ cần vài công đoạn nhỏ đã có ngay một bữa sáng homemade ngon lành rồi. Xem ngay cách làm nui xào bò cay này nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
100 Gr

Thịt bò

75 Gr

Nui

1 Muỗng cà phê

Hạt nêm

2 Muỗng cà phê

Dầu ăn

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu xay

1 Muỗng cà phê

Tương ớt

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Nấu sôi nước, thả nui vào luộc, cho chút dầu để nui bóng hơn. Nui chín vớt ra cho vào nước lạnh để nguội và ráo nước.
Nấu sôi nước, thả nui vào luộc, cho chút dầu để nui bóng hơn. Nui chín vớt ra cho vào nước lạnh để nguội và ráo nước. Nấu sôi nước, thả nui vào luộc, cho chút dầu để nui bóng hơn. Nui chín vớt ra cho vào nước lạnh để nguội và ráo nước.

* Bước 2

Thịt bò cắt miếng ướp cùng 1 muỗng cafe hạt nêm, 1 muỗng cafe dầu ăn, 1/4 muỗng tiêu xây, tỏi băm, trộn đều cho thấm gia vị.
Thịt bò cắt miếng ướp cùng 1 muỗng cafe hạt nêm, 1 muỗng cafe dầu ăn, 1/4 muỗng tiêu xây, tỏi băm, trộn đều cho thấm gia vị. Thịt bò cắt miếng ướp cùng 1 muỗng cafe hạt nêm, 1 muỗng cafe dầu ăn, 1/4 muỗng tiêu xây, tỏi băm, trộn đều cho thấm gia vị.

* Bước 3

Phi thơm tỏi, đảo sơ hành tây và hành lá, cho phần thịt đã ướp xào đều tay. Thịt bò chín, cho cải thảo vào xào sơ.
Phi thơm tỏi, đảo sơ hành tây và hành lá, cho phần thịt đã ướp xào đều tay. Thịt bò chín, cho cải thảo vào xào sơ. Phi thơm tỏi, đảo sơ hành tây và hành lá, cho phần thịt đã ướp xào đều tay. Thịt bò chín, cho cải thảo vào xào sơ. Phi thơm tỏi, đảo sơ hành tây và hành lá, cho phần thịt đã ướp xào đều tay. Thịt bò chín, cho cải thảo vào xào sơ. Phi thơm tỏi, đảo sơ hành tây và hành lá, cho phần thịt đã ướp xào đều tay. Thịt bò chín, cho cải thảo vào xào sơ.

* Bước 4

Làm nóng chảo, cho Nui đã luộc đảo nhẹ, cho 1 muỗng tương ớt vào đảo đều. Sau đó cho phần thịt bò đã xào trước đó vào.
Làm nóng chảo, cho Nui đã luộc đảo nhẹ, cho 1 muỗng tương ớt vào đảo đều. Sau đó cho phần thịt bò đã xào trước đó vào. Làm nóng chảo, cho Nui đã luộc đảo nhẹ, cho 1 muỗng tương ớt vào đảo đều. Sau đó cho phần thịt bò đã xào trước đó vào. Làm nóng chảo, cho Nui đã luộc đảo nhẹ, cho 1 muỗng tương ớt vào đảo đều. Sau đó cho phần thịt bò đã xào trước đó vào. Làm nóng chảo, cho Nui đã luộc đảo nhẹ, cho 1 muỗng tương ớt vào đảo đều. Sau đó cho phần thịt bò đã xào trước đó vào.

* Bước 5

Cho nui ra dĩa và thưởng thức nhé, có thể thêm tương ớt nếu thích ăn cay hơn.
Cho nui ra dĩa và thưởng thức nhé, có thể thêm tương ớt nếu thích ăn cay hơn. Cho nui ra dĩa và thưởng thức nhé, có thể thêm tương ớt nếu thích ăn cay hơn.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne