Trang chủ Công Thức Đồ uống Cách Làm Nước Ép Thanh Long Đỏ | Ngon, Ngọt Mát

Nước Ép Thanh Long Đỏ

Giới thiệu

Đầu bếp :

Phuong Vu

Cách Làm Nước Ép Thanh Long Đỏ | Ngon, Ngọt Mát

Với chút thời gian chuẩn bị và thức hiện theo cách làm nước ép thanh long ruột đỏ tươi mát, bạn đã có ngay ly thức uống vừa thơm ngon vừa đẹp mắt cho cả gia đình cùng thưởng thức. Nếu bạn đang kinh doanh mở quán nước, bổ sung thức uống này sẽ giúp bạn thu hút thêm nhiều khách hàng.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
4 Trái

Thanh long

1 Quả

Chanh tươi

30 ml

Đường

Dụng cụ chế biến

Ly, muỗng, máy xay sinh tố, shaker (cho cocktail), bình lắc

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cắt thanh long ra làm đôi, dùng muỗng nạo phần thịt quả và cho vào một cái tô riêng. Để món nước ép có hương vị thơm ngon đặc biệt, trước khi ép lấy nước, bạn áo thanh long với 50gr đường cát trắng, để khoảng 30 phút cho đường tan và ngấm vào thanh long.
Cắt thanh long ra làm đôi, dùng muỗng nạo phần thịt quả và cho vào một cái tô riêng. Để món nước ép có hương vị thơm ngon đặc biệt, trước khi ép lấy nước, bạn áo thanh long với 50gr đường cát trắng, để khoảng 30 phút cho đường tan và ngấm vào thanh long. Cắt thanh long ra làm đôi, dùng muỗng nạo phần thịt quả và cho vào một cái tô riêng. Để món nước ép có hương vị thơm ngon đặc biệt, trước khi ép lấy nước, bạn áo thanh long với 50gr đường cát trắng, để khoảng 30 phút cho đường tan và ngấm vào thanh long.

* Bước 2

Kế đó, bạn dùng máy ép lấy nước cốt thanh long và lọc qua rây nhiều lần cho mịn.
Kế đó, bạn dùng máy ép lấy nước cốt thanh long và lọc qua rây nhiều lần cho mịn. Kế đó, bạn dùng máy ép lấy nước cốt thanh long và lọc qua rây nhiều lần cho mịn.

* Bước 3

Chuẩn bị bình lắc, cho vào 70ml nước ép thanh long, 30ml nước đường, 10ml syrup hoa bụp giấm, 10ml syrup chanh cùng đá viên vào. Đậy kín nắp bình, sau đó dùng tay lắc đều cho hỗn hợp được hoà tan hoàn toàn. Rót nước ép thanh long vừa pha chế xong ra ly thủy tinh cao. Cắt một miếng thanh long đỏ còn tươi gắn lên miệng ly để trang trí hoặc có thể dùng lá húng lủi cho thức uống thêm sinh động.
Chuẩn bị bình lắc, cho vào 70ml nước ép thanh long, 30ml nước đường, 10ml syrup hoa bụp giấm, 10ml syrup chanh cùng đá viên vào. Đậy kín nắp bình, sau đó dùng tay lắc đều cho hỗn hợp được hoà tan hoàn toàn. Rót nước ép thanh long vừa pha chế xong ra ly thủy tinh cao. Cắt một miếng thanh long đỏ còn tươi gắn lên miệng ly để trang trí hoặc có thể dùng lá húng lủi cho thức uống thêm sinh động. Chuẩn bị bình lắc, cho vào 70ml nước ép thanh long, 30ml nước đường, 10ml syrup hoa bụp giấm, 10ml syrup chanh cùng đá viên vào. Đậy kín nắp bình, sau đó dùng tay lắc đều cho hỗn hợp được hoà tan hoàn toàn. Rót nước ép thanh long vừa pha chế xong ra ly thủy tinh cao. Cắt một miếng thanh long đỏ còn tươi gắn lên miệng ly để trang trí hoặc có thể dùng lá húng lủi cho thức uống thêm sinh động.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne