Trang chủ Công Thức Chay Cách Làm Nấm Trộn Chay Thơm Ngon Cho Ngày Chay

Nấm Trộn Chay

Giới thiệu

Đầu bếp :

Lùn bất tử

Cách Làm Nấm Trộn Chay Thơm Ngon Cho Ngày Chay

Trong nấm kim châm có nhiều kẽm và kali nên rất hữu ích cho người già và bệnh nhân tăng huyết áp. Bên cạnh đó nấm còn chứa nhiều vitamin và acid amin cần thiết cho sự phát triển chiều cao và trí lực cho trẻ nhỏ. Đây cũng là món ăn cực phù hợp cho các nàng muốn giảm cân mà không lo bị thiếu hụt chất dinh dưỡng đấy. Có nhiều cách chế biến nấm kim châm, trong đó đơn giản nhất phải kể đến là món nấm trộn chay vừa phục vụ bữa chay, vừa có thể ăn mặn rất tiện lợi này! Đồng thời, trộn nấm kiểu này sẽ giữ được vị ngọt tự nhiên nên ăn cực kì thanh mát và ngon miệng!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
10 Gr

Hành lá

3 Tép

Tỏi

1 Trái

Ớt

1 Muỗng canh

Dầu ăn

2 Muỗng canh

Nước tương

1 Muỗng cà phê

Sốt tương đen

1/2 Muỗng cà phê

Đường trắng

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Sơ chế các nguyên liệu: nấm kim châm mua về cắt bỏ chân nấm, rửa sạch sau đó ngâm qua nước muối loãng rồi rửa lại một nước nữa và để ráo. Hành lá, ớt cắt nhỏ. Tỏi băm nhuyễn.
Sơ chế các nguyên liệu: nấm kim châm mua về cắt bỏ chân nấm, rửa sạch sau đó ngâm qua nước muối loãng rồi rửa lại một nước nữa và để ráo. Hành lá, ớt cắt nhỏ. Tỏi băm nhuyễn.

* Bước 2

Bắc nồi nước sôi để luộc nấm. Nấm chín thì vớt ra để ráo rồi rắc hành lá và ớt lên. Làm hỗn hợp nước sốt: Cho tất cả các nguyên liệu còn lại vào bát, khuấy đều.
Bắc nồi nước sôi để luộc nấm. Nấm chín thì vớt ra để ráo rồi rắc hành lá và ớt lên. Làm hỗn hợp nước sốt: Cho tất cả các nguyên liệu còn lại vào bát, khuấy đều. Bắc nồi nước sôi để luộc nấm. Nấm chín thì vớt ra để ráo rồi rắc hành lá và ớt lên. Làm hỗn hợp nước sốt: Cho tất cả các nguyên liệu còn lại vào bát, khuấy đều.

* Bước 3

Bắc chảo lên bếp ở lửa vừa, cho chút dầu ăn vào sau đó cho hỗn hợp gia vị vào, khi sôi lăn tăn thì bạn tắt bếp rồi rưới đều nước sốt lên nấm. Khi bạn trộn đều nấm lên và thưởng thức!
Bắc chảo lên bếp ở lửa vừa, cho chút dầu ăn vào sau đó cho hỗn hợp gia vị vào, khi sôi lăn tăn thì bạn tắt bếp rồi rưới đều nước sốt lên nấm. Khi bạn trộn đều nấm lên và thưởng thức! Bắc chảo lên bếp ở lửa vừa, cho chút dầu ăn vào sau đó cho hỗn hợp gia vị vào, khi sôi lăn tăn thì bạn tắt bếp rồi rưới đều nước sốt lên nấm. Khi bạn trộn đều nấm lên và thưởng thức!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne