Trang chủ Công Thức Rang - Xào Cách Làm Măng Xào Thịt Bo Rọi | Giòn Ngọt, Ăn Cơm

Măng Xào Thịt Ba Rọi

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bích Châu Đào

Cách Làm Măng Xào Thịt Bo Rọi | Giòn Ngọt, Ăn Cơm

Món xào đơn giản nhưng rất ngon.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
10 Gr

Mè rang

2 Nhánh

Hành lá

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Măng xé sợi rửa qua nước sạch rồi cho vài nồi với nước, xíu muối luộc 5 phút. Đổ măng ra xả lại nước 2-3 lần rồi để ráo.
Măng xé sợi rửa qua nước sạch rồi cho vài nồi với nước, xíu muối luộc 5 phút. Đổ măng ra xả lại nước 2-3 lần rồi để ráo.

* Bước 2

Thịt ba rọi rửa sạch cắt lát mỏng cho lên chảo rán sơ cho ra mở rồi thêm xíu dầu ăn, cho 1 củ hành tím băm, 1/2 muỗng cà phê muối, 1/4 muỗng cà phê bột ngọt, xíu tiêu lên xào cho miếng thịt săn lại.
Thịt ba rọi rửa sạch cắt lát mỏng cho lên chảo rán sơ cho ra mở rồi thêm xíu dầu ăn, cho 1 củ hành tím băm, 1/2 muỗng cà phê muối, 1/4 muỗng cà phê bột ngọt, xíu tiêu lên xào cho miếng thịt săn lại. Thịt ba rọi rửa sạch cắt lát mỏng cho lên chảo rán sơ cho ra mở rồi thêm xíu dầu ăn, cho 1 củ hành tím băm, 1/2 muỗng cà phê muối, 1/4 muỗng cà phê bột ngọt, xíu tiêu lên xào cho miếng thịt săn lại.

* Bước 3

Cho măng lên xào nếu khô quá thì thêm xíu nước xào cho măng thấm gia vị. Nêm lại cho vừa ăn rồi thêm tiêu, hành lá cắt nhỏ, và mè rang vô trộn đều, múc ra dĩa.
Cho măng lên xào nếu khô quá thì thêm xíu nước xào cho măng thấm gia vị. Nêm lại cho vừa ăn rồi thêm tiêu, hành lá cắt nhỏ, và mè rang vô trộn đều, múc ra dĩa. Cho măng lên xào nếu khô quá thì thêm xíu nước xào cho măng thấm gia vị. Nêm lại cho vừa ăn rồi thêm tiêu, hành lá cắt nhỏ, và mè rang vô trộn đều, múc ra dĩa. Cho măng lên xào nếu khô quá thì thêm xíu nước xào cho măng thấm gia vị. Nêm lại cho vừa ăn rồi thêm tiêu, hành lá cắt nhỏ, và mè rang vô trộn đều, múc ra dĩa.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne