Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách Làm Bánh Crepe Đơn Giản Kiểu Pháp | Siêu Ngon

Bánh Crepe Đơn Giản Kiểu Pháp

Giới thiệu

Đầu bếp :

Deadpool Neverdie

Cách Làm Bánh Crepe Đơn Giản Kiểu Pháp | Siêu Ngon

Bánh Crepe Đơn Giản Kiểu Pháp - món bánh ngọt dùng nhâm nhi ăn chơi rất được yêu thích. Cách làm bánh crepe đơn giản kiểu Pháp, bánh mềm xốp, ăn ngon khi kèm với các loại trái cây chua ngọt như dâu tây, việt quất... rất tuyệt vời. Lưu lại cách làm bánh crepe chiên áp chảo sau đây để dễ thực hiện tại nhà lúc rảnh rỗi nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
128 Gr

Bột mì

3 Quả

Trứng gà

2 Muỗng canh

Đường trắng

5 Muỗng canh

Bơ lạt

1 Muỗng cà phê

Tinh chất vani

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cách làm hỗn hợp làm bánh crepe: Cho trứng gà vào máy xay sinh tố, thêm đường, tinh chất vani, 3 muỗng canh bơ lạt tan chảy và bột mì rồi đổ sữa tươi vào. Bật công tắc xay nhuyễn trong 7-10 giây. Rót hỗn hợp làm bánh crepe ra tô, đây lại và để tủ lạnh bảo quản cho đến khi chiên (thời gian tối đa là 3 ngày).
Cách làm hỗn hợp làm bánh crepe: Cho trứng gà vào máy xay sinh tố, thêm đường, tinh chất vani, 3 muỗng canh bơ lạt tan chảy và bột mì rồi đổ sữa tươi vào. Bật công tắc xay nhuyễn trong 7-10 giây. Rót hỗn hợp làm bánh crepe ra tô, đây lại và để tủ lạnh bảo quản cho đến khi chiên (thời gian tối đa là 3 ngày). Cách làm hỗn hợp làm bánh crepe: Cho trứng gà vào máy xay sinh tố, thêm đường, tinh chất vani, 3 muỗng canh bơ lạt tan chảy và bột mì rồi đổ sữa tươi vào. Bật công tắc xay nhuyễn trong 7-10 giây. Rót hỗn hợp làm bánh crepe ra tô, đây lại và để tủ lạnh bảo quản cho đến khi chiên (thời gian tối đa là 3 ngày).

* Bước 2

Cách làm bánh crepe đơn giản: Đun nóng chảo, cho một ít bơ còn lại vào láng đều, sau đó múc 1 muỗng bột vào tráng đều, láng thật mỏng và mịn. Làm bánh crepe chiên áp chảo vàng 1 bên thì trở mặt cho chín mặt còn lại. Làm tương tự cho đến khi hết bột bánh crepe.
Cách làm bánh crepe đơn giản: Đun nóng chảo, cho một ít bơ còn lại vào láng đều, sau đó múc 1 muỗng bột vào tráng đều, láng thật mỏng và mịn. Làm bánh crepe chiên áp chảo vàng 1 bên thì trở mặt cho chín mặt còn lại. Làm tương tự cho đến khi hết bột bánh crepe. Cách làm bánh crepe đơn giản: Đun nóng chảo, cho một ít bơ còn lại vào láng đều, sau đó múc 1 muỗng bột vào tráng đều, láng thật mỏng và mịn. Làm bánh crepe chiên áp chảo vàng 1 bên thì trở mặt cho chín mặt còn lại. Làm tương tự cho đến khi hết bột bánh crepe.

* Bước 3

Bạn cho bánh crepe ra đĩa, rắc đường bột tùy thích và thưởng thức cùng trái cây tươi, mứt trái cây, mật ong hay các loại kem yêu thích nhé. Món bánh crepe đơn giản này dùng ăn vặt hay đổi vị cho bữa ăn sáng của cả nhà đều tuyệt vời.
Bạn cho bánh crepe ra đĩa, rắc đường bột tùy thích và thưởng thức cùng trái cây tươi, mứt trái cây, mật ong hay các loại kem yêu thích nhé. Món bánh crepe đơn giản này dùng ăn vặt hay đổi vị cho bữa ăn sáng của cả nhà đều tuyệt vời. Bạn cho bánh crepe ra đĩa, rắc đường bột tùy thích và thưởng thức cùng trái cây tươi, mứt trái cây, mật ong hay các loại kem yêu thích nhé. Món bánh crepe đơn giản này dùng ăn vặt hay đổi vị cho bữa ăn sáng của cả nhà đều tuyệt vời.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne