Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách Làm Mousse Cầu Vồng Đẹp Mắt Đơn Giản Tại Nhà

Mousse Cầu Vồng

Giới thiệu

Đầu bếp :

Lam Băng

Cách Làm Mousse Cầu Vồng Đẹp Mắt Đơn Giản Tại Nhà

Mousse cầu vồng không chỉ thơm ngon mà còn vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Mousse mát mịn, chua nhẹ vị phô mai và thơm nức hương dừa thực sự quyến rũ.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Ngâm gelatine trong nước lạnh cho mềm. Làm mềm kem phô mai ở nhiệt độ phòng rồi cho vào thố, thêm 1/2 lượng đường, dùng máy đánh trứng đánh bông xốp.
Ngâm gelatine trong nước lạnh cho mềm. Làm mềm kem phô mai ở nhiệt độ phòng rồi cho vào thố, thêm 1/2 lượng đường, dùng máy đánh trứng đánh bông xốp. Ngâm gelatine trong nước lạnh cho mềm. Làm mềm kem phô mai ở nhiệt độ phòng rồi cho vào thố, thêm 1/2 lượng đường, dùng máy đánh trứng đánh bông xốp. Ngâm gelatine trong nước lạnh cho mềm. Làm mềm kem phô mai ở nhiệt độ phòng rồi cho vào thố, thêm 1/2 lượng đường, dùng máy đánh trứng đánh bông xốp.

* Bước 2

Đánh bông kem tươi với chỗ đường còn lại. Khi gelatine đã mềm, bạn cho nước cốt dừa lên bếp đun nóng già thì vớt gelatine thả vào, khuấy đều cho tan.
Đánh bông kem tươi với chỗ đường còn lại. Khi gelatine đã mềm, bạn cho nước cốt dừa lên bếp đun nóng già thì vớt gelatine thả vào, khuấy đều cho tan. Đánh bông kem tươi với chỗ đường còn lại. Khi gelatine đã mềm, bạn cho nước cốt dừa lên bếp đun nóng già thì vớt gelatine thả vào, khuấy đều cho tan.

* Bước 3

Thêm nước cốt dừa vào thố đựng kem phô mai, đánh đều. Trút hỗn hợp kem phô mai đã trộn nước cốt dừa vào thố đựng kem tươi, trộn đều để có được một hỗn hợp đồng nhất.
Thêm nước cốt dừa vào thố đựng kem phô mai, đánh đều. Trút hỗn hợp kem phô mai đã trộn nước cốt dừa vào thố đựng kem tươi, trộn đều để có được một hỗn hợp đồng nhất. Thêm nước cốt dừa vào thố đựng kem phô mai, đánh đều. Trút hỗn hợp kem phô mai đã trộn nước cốt dừa vào thố đựng kem tươi, trộn đều để có được một hỗn hợp đồng nhất.

* Bước 4

Chia hỗn hợp kem tươi vào các bát nhỏ, mỗi bát bạn trộn 1 màu, 1 bát để lại màu trắng, không trộn. Cho từng lớp kem màu vào trong khuôn, sau mỗi lớp bạn cho cốc kem vào ngăn đá tủ lạnh để khoảng 10 phút rồi mới làm lớp kem tiếp theo
Chia hỗn hợp kem tươi vào các bát nhỏ, mỗi bát bạn trộn 1 màu, 1 bát để lại màu trắng, không trộn. Cho từng lớp kem màu vào trong khuôn, sau mỗi lớp bạn cho cốc kem vào ngăn đá tủ lạnh để khoảng 10 phút rồi mới làm lớp kem tiếp theo Chia hỗn hợp kem tươi vào các bát nhỏ, mỗi bát bạn trộn 1 màu, 1 bát để lại màu trắng, không trộn. Cho từng lớp kem màu vào trong khuôn, sau mỗi lớp bạn cho cốc kem vào ngăn đá tủ lạnh để khoảng 10 phút rồi mới làm lớp kem tiếp theo

* Bước 5

Với các lớp màu tiếp theo, bạn cho màu vào túi bắt bông kem rồi bắt lên trên để kem được định vị chính xác trong cốc và các lớp màu được đều nhau.
Với các lớp màu tiếp theo, bạn cho màu vào túi bắt bông kem rồi bắt lên trên để kem được định vị chính xác trong cốc và các lớp màu được đều nhau.

* Bước 6

Sau khi bắt kem xong bạn cất vào tủ lạnh 2 tiếng là có thể dùng được.
Sau khi bắt kem xong bạn cất vào tủ lạnh 2 tiếng là có thể dùng được. Sau khi bắt kem xong bạn cất vào tủ lạnh 2 tiếng là có thể dùng được.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne