Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách Làm Butter Milk Pancake vàng ươm thơm ngon đơn giản

Butter Milk Pancake

Giới thiệu

Đầu bếp :

Ẩm thực cuộc sống

Cách Làm Butter Milk Pancake vàng ươm thơm ngon đơn giản

Butter milk pancake là loại bánh chiên có vị ngọt béo rất cuốn hút, đặc biệt là món ngon dễ làm cho các bé. Pancakes được làm với sự kết hợp giữa bột mì, cùng trứng gà và sữa nguyên kem beo béo, thêm chút mật ong ngọt thanh, thơm lừng. Cách làm bánh này không hề dùng đến dầu ăn hay bơ nên bánh rất ngon, không ngấy. Để làm bánh pancakes thơm ngon, đúng chuẩn cho bé nhà mình nhâm nhi ăn chơi hay làm món ăn sáng cùng sữa thì các mẹ nhanh tay lưu lại ngay cách làm bánh pancake này nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
255 Gr

Bột mì

1 Quả

Trứng gà

1 Muỗng cà phê

Bột nở (baking powder)

1/2 Muỗng cà phê

Muối nở (Baking soda)

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1 Muỗng canh

Đường trắng

2 Muỗng canh

2 Muỗng canh

Mật ong

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trộn đều 225gr bột với 1 quả trứng gà, 650ml sữa tươi nguyên kem, 1 muỗng cà phê bột nở, 1/2 muỗng cà phê muối nở, 1/2 muỗng cà phê muối, 1 muỗng canh đường và 2 muỗng canh bơ (đun chảy) trong âu lớn. Dùng phới lồng để trộn hỗn hợp đến khi đạt độ mịn và mượt.
Trộn đều 225gr bột với 1 quả trứng gà, 650ml sữa tươi nguyên kem, 1 muỗng cà phê bột nở, 1/2 muỗng cà phê muối nở, 1/2 muỗng cà phê muối, 1 muỗng canh đường và 2 muỗng canh bơ (đun chảy) trong âu lớn. Dùng phới lồng để trộn hỗn hợp đến khi đạt độ mịn và mượt. Trộn đều 225gr bột với 1 quả trứng gà, 650ml sữa tươi nguyên kem, 1 muỗng cà phê bột nở, 1/2 muỗng cà phê muối nở, 1/2 muỗng cà phê muối, 1 muỗng canh đường và 2 muỗng canh bơ (đun chảy) trong âu lớn. Dùng phới lồng để trộn hỗn hợp đến khi đạt độ mịn và mượt.

* Bước 2

Đun nóng chảo chống dính, múc 1 giá hỗn hợp vừa trộn cho vào chảo, dàn mỏng đều. Chiên vàng một mặt bánh, sau đó trở mặt lại chiên vàng tiếp mặt còn lại là được. Lấy bánh ra dĩa, tiếp tục làm cho đến khi hết bột.
Đun nóng chảo chống dính, múc 1 giá hỗn hợp vừa trộn cho vào chảo, dàn mỏng đều. Chiên vàng một mặt bánh, sau đó trở mặt lại chiên vàng tiếp mặt còn lại là được. Lấy bánh ra dĩa, tiếp tục làm cho đến khi hết bột.

* Bước 3

Butter milk pancake rưới thêm chút mật ong ngọt lịm hay ăn kèm mứt dâu chua chua, ngọt ngọt hoặc bất kì loại mứt nào mà bé yêu thích. Từng chiếc bánh pancakes có độ xốp mềm, thơm lừng và ngon đến khó lòng cưỡng lại.
Butter milk pancake rưới thêm chút mật ong ngọt lịm hay ăn kèm mứt dâu chua chua, ngọt ngọt hoặc bất kì loại mứt nào mà bé yêu thích. Từng chiếc bánh pancakes có độ xốp mềm, thơm lừng và ngon đến khó lòng cưỡng lại. Butter milk pancake rưới thêm chút mật ong ngọt lịm hay ăn kèm mứt dâu chua chua, ngọt ngọt hoặc bất kì loại mứt nào mà bé yêu thích. Từng chiếc bánh pancakes có độ xốp mềm, thơm lừng và ngon đến khó lòng cưỡng lại.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne