Trang chủ Công Thức Canh Cách Nấu Canh Củ Dền Cà Rốt | Đơn Giản Mà Ngon

Canh Củ Dền Cà Rốt

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thức Trần Thị

Cách Nấu Canh Củ Dền Cà Rốt | Đơn Giản Mà Ngon

Canh củ dền là sự kết hợp giữa các loại củ như: cà rốt, su su, củ dền. Món canh này đơn giản, dễ nấu, nhưng lại ngon miệng và dinh dưỡng vô cùng. Cùng vào bếp thử theo công thức của mình nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
100 Gr

Su su

100 Gr

Củ dền

100 Gr

Cà rốt

1 Gr

Muối

10 Gr

Hành lá

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuẩn bị 1 nồi nước sôi. Trong thời gian chờ nước sôi thì chúng ta sẽ sơ chế củ quả. Cà rốt, củ dền, su su rửa sạch, bào bỏ vỏ rồi cắt hạt lựu nhỏ.
Chuẩn bị 1 nồi nước sôi. Trong thời gian chờ nước sôi thì chúng ta sẽ sơ chế củ quả. Cà rốt, củ dền, su su rửa sạch, bào bỏ vỏ rồi cắt hạt lựu nhỏ.

* Bước 2

Khi nước sôi thì cho tất cả các củ đã cắt hạt lựu vào nấu với lửa trung bình 15 phút cho củ quả chín mềm.
Khi nước sôi thì cho tất cả các củ đã cắt hạt lựu vào nấu với lửa trung bình 15 phút cho củ quả chín mềm. Khi nước sôi thì cho tất cả các củ đã cắt hạt lựu vào nấu với lửa trung bình 15 phút cho củ quả chín mềm.

* Bước 3

Khi các loại củ đã chín thì nêm gia vị cho vừa ăn là hoàn tất món canh củ dền dinh dưỡng.
Khi các loại củ đã chín thì nêm gia vị cho vừa ăn là hoàn tất món canh củ dền dinh dưỡng. Khi các loại củ đã chín thì nêm gia vị cho vừa ăn là hoàn tất món canh củ dền dinh dưỡng.

* Bước 4

Cho canh ra tô, thêm ít hành cắt nhỏ, tiêu xay và thưởng thức. Canh củ dền dễ thực hiện mà lại cung cấp hàm lượng dinh dưỡng tuyệt vời cho các bạn thiếu máu. Chúc các bạn ngon miệng nhé.
Cho canh ra tô, thêm ít hành cắt nhỏ, tiêu xay và thưởng thức. Canh củ dền dễ thực hiện mà lại cung cấp hàm lượng dinh dưỡng tuyệt vời cho các bạn thiếu máu. Chúc các bạn ngon miệng nhé. Cho canh ra tô, thêm ít hành cắt nhỏ, tiêu xay và thưởng thức. Canh củ dền dễ thực hiện mà lại cung cấp hàm lượng dinh dưỡng tuyệt vời cho các bạn thiếu máu. Chúc các bạn ngon miệng nhé. Cho canh ra tô, thêm ít hành cắt nhỏ, tiêu xay và thưởng thức. Canh củ dền dễ thực hiện mà lại cung cấp hàm lượng dinh dưỡng tuyệt vời cho các bạn thiếu máu. Chúc các bạn ngon miệng nhé. Cho canh ra tô, thêm ít hành cắt nhỏ, tiêu xay và thưởng thức. Canh củ dền dễ thực hiện mà lại cung cấp hàm lượng dinh dưỡng tuyệt vời cho các bạn thiếu máu. Chúc các bạn ngon miệng nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne