Trang chủ Công Thức Gan heo xào hành boa rô Cách Làm Gan Heo Xào Hành Boa Rô Đơn Giản Cực Ngon

Gan Heo Xào Hành Boa Rô

Giới thiệu

Đầu bếp :

Lạc Khinh Linh

Cách Làm Gan Heo Xào Hành Boa Rô Đơn Giản Cực Ngon

Trời se lạnh, ăn 1 chén cơm nóng hổi với món gan heo xào hành boa rô thật là tuyệt. Gan chín bùi béo, quyện cùng hương hành thơm đặc trưng. Chỉ cần nếm thử 1 lần là bạn sẽ bị chinh phục ngay.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
200 Gr

Gan heo

1 Nhánh

Hành boa rô

3 Tép

Tỏi

1 Muỗng cà phê

Đường trắng

2 Muỗng canh

Dầu hào

1/2 Muỗng canh

Nước mắm

3 Muỗng canh

Dầu ăn

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bắt đầu bằng cách thêm 3 muỗng canh dầu ăn vào chảo và đun nóng trên lửa cao. Khi dầu nóng, chiên 3 tép tỏi thái nhỏ trong khoảng 30 giây, sau đó thêm vào 200g gan heo thái lát mỏng (đã làm sạch). Chiên gan heo khoảng nửa phút rồi nêm 1/2 muỗng canh nước mắm, 2 muỗng canh dầu hào và 1 muỗng cà phê đường. Trộn nước sốt với gan, sau đó thêm 5 nấm hương thái lát và xào thêm một phút nữa.
Bắt đầu bằng cách thêm 3 muỗng canh dầu ăn vào chảo và đun nóng trên lửa cao. Khi dầu nóng, chiên 3 tép tỏi thái nhỏ trong khoảng 30 giây, sau đó thêm vào 200g gan heo thái lát mỏng (đã làm sạch). Chiên gan heo khoảng nửa phút rồi nêm 1/2 muỗng canh nước mắm, 2 muỗng canh dầu hào và 1 muỗng cà phê đường. Trộn nước sốt với gan, sau đó thêm 5 nấm hương thái lát và xào thêm một phút nữa. Bắt đầu bằng cách thêm 3 muỗng canh dầu ăn vào chảo và đun nóng trên lửa cao. Khi dầu nóng, chiên 3 tép tỏi thái nhỏ trong khoảng 30 giây, sau đó thêm vào 200g gan heo thái lát mỏng (đã làm sạch). Chiên gan heo khoảng nửa phút rồi nêm 1/2 muỗng canh nước mắm, 2 muỗng canh dầu hào và 1 muỗng cà phê đường. Trộn nước sốt với gan, sau đó thêm 5 nấm hương thái lát và xào thêm một phút nữa.

* Bước 2

Cuối cùng thêm vào hành boa rô thái lát, trộn với gan và thêm một chút nước. Xào trong vài phút cuối cùng cho đến khi hành boa rô mềm thì tắt bếp.
Cuối cùng thêm vào hành boa rô thái lát, trộn với gan và thêm một chút nước. Xào trong vài phút cuối cùng cho đến khi hành boa rô mềm thì tắt bếp.

* Bước 3

Gan heo xào hành boa rô là món ăn khá quen thuộc trong bữa cơm của gia đình. Thay vì sử dụng hành tây hay hành lá thì bạn có thể dùng thử hành boa rô cho món gan xào này nhé!
Gan heo xào hành boa rô là món ăn khá quen thuộc trong bữa cơm của gia đình. Thay vì sử dụng hành tây hay hành lá thì bạn có thể dùng thử hành boa rô cho món gan xào này nhé! Gan heo xào hành boa rô là món ăn khá quen thuộc trong bữa cơm của gia đình. Thay vì sử dụng hành tây hay hành lá thì bạn có thể dùng thử hành boa rô cho món gan xào này nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne