Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách Làm Bánh Rán Phô Mai Kiểu Nga Ngon Miệng

Bánh Rán Phô Mai Kiểu Nga

Giới thiệu

Đầu bếp :

Lùn bất tử

Cách Làm Bánh Rán Phô Mai Kiểu Nga Ngon Miệng

Bạn có thích những chiếc bánh rán phô mai thơm lừng vừa giòn, vừa béo không? Hãy cùng “lăn vào bếp” và làm một mẻ bánh Ponchiki – bánh rán kiểu Nga với vẻ bề ngoài tròn xoe xinh xắn mà ăn vào thì ngon ơi là ngon này nhé! Bánh rất dễ làm và nhanh gọn nên ai cũng có thể làm được!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
200 Gr

Phô mai

3 Quả

Trứng gà

2 Muỗng cà phê

Vani

300 ml

Dầu ăn

1/2 Muỗng cà phê

Muối

200 Gr

Bột mì

1 Muỗng cà phê

Bột nở (baking powder)

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Rây bột mì và muối nở vào âu, sau đó dùng phới lồng khuấy đều.
Rây bột mì và muối nở vào âu, sau đó dùng phới lồng khuấy đều. Rây bột mì và muối nở vào âu, sau đó dùng phới lồng khuấy đều.

* Bước 2

Cho phô mai, trứng, đường, vani và muối vào âu rồi dùng máy đánh trứng đánh đều sau đó thêm bột mì vào. Trộn cho đến khi hỗn hợp mịn mượt là được.
Cho phô mai, trứng, đường, vani và muối vào âu rồi dùng máy đánh trứng đánh đều sau đó thêm bột mì vào. Trộn cho đến khi hỗn hợp mịn mượt là được. Cho phô mai, trứng, đường, vani và muối vào âu rồi dùng máy đánh trứng đánh đều sau đó thêm bột mì vào. Trộn cho đến khi hỗn hợp mịn mượt là được.

* Bước 3

Bắc chảo ngập dầu lên bếp, khi dầu nóng đều thì dùng hai cái thìa để múc bột và gạt bột thành từng viên tròn. Khi bánh chiên vàng đều thì vớt ra để ráo trên giấy thấm dầu. Các bạn có thể dùng ngay hoặc phủ thêm một lớp đường bột để thêm phần hấp dẫn.
Bắc chảo ngập dầu lên bếp, khi dầu nóng đều thì dùng hai cái thìa để múc bột và gạt bột thành từng viên tròn. Khi bánh chiên vàng đều thì vớt ra để ráo trên giấy thấm dầu. Các bạn có thể dùng ngay hoặc phủ thêm một lớp đường bột để thêm phần hấp dẫn. Bắc chảo ngập dầu lên bếp, khi dầu nóng đều thì dùng hai cái thìa để múc bột và gạt bột thành từng viên tròn. Khi bánh chiên vàng đều thì vớt ra để ráo trên giấy thấm dầu. Các bạn có thể dùng ngay hoặc phủ thêm một lớp đường bột để thêm phần hấp dẫn.

* Bước 4

Bạn có thích những chiếc bánh rán phô mai thơm lừng vừa giòn, vừa béo không?
Bạn có thích những chiếc bánh rán phô mai thơm lừng vừa giòn, vừa béo không? Bạn có thích những chiếc bánh rán phô mai thơm lừng vừa giòn, vừa béo không?

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne