Trang chủ Công Thức Món chiên Cách Làm Gà Chiên Mắm Tôm Cực Thơm Và Hấp Dẫn

Gà Chiên Mắm Tôm

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiến Tài

Cách Làm Gà Chiên Mắm Tôm Cực Thơm Và Hấp Dẫn

Gà chiên nước mắm bây giờ là xưa rồi nhé. Cùng học cách làm gà chiên với mắm tôm, vừa giòn bên ngoài, mềm ngọt đậm đà, thấm bị bên trong. Bảo ai không mê!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
12 Cái

Cánh gà

15 ml

Dầu mè

1 Quả

Trứng gà

90 Gr

Bột mì

50 ml

Nước

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đầu tiên, bạn làm sạch phần cánh gà và ướp với mắm tôm. Tiếp tục thêm đường, dầu mè, rượu, tiêu và dầu hào vào phần cánh gà và đảo đều.
Đầu tiên, bạn làm sạch phần cánh gà và ướp với mắm tôm. Tiếp tục thêm đường, dầu mè, rượu, tiêu và dầu hào vào phần cánh gà và đảo đều. Đầu tiên, bạn làm sạch phần cánh gà và ướp với mắm tôm. Tiếp tục thêm đường, dầu mè, rượu, tiêu và dầu hào vào phần cánh gà và đảo đều.

* Bước 2

Bạn cho cánh gà đã ướp vào túi zip, khoá kín và để vào tủ lạnh ướp trong vòng 4 tiếng.
Bạn cho cánh gà đã ướp vào túi zip, khoá kín và để vào tủ lạnh ướp trong vòng 4 tiếng.

* Bước 3

Trong lúc đó, bạn trộn bột mì, bột khoai tây, bột nở, trứng gà và nước rồi trộn cho đến khi thu được hỗn hợp bột thật đều và mịn. Nhúng phần cánh gà đã ướp vào hỗn hợp bột vừa trộn.
Trong lúc đó, bạn trộn bột mì, bột khoai tây, bột nở, trứng gà và nước rồi trộn cho đến khi thu được hỗn hợp bột thật đều và mịn. Nhúng phần cánh gà đã ướp vào hỗn hợp bột vừa trộn. Trong lúc đó, bạn trộn bột mì, bột khoai tây, bột nở, trứng gà và nước rồi trộn cho đến khi thu được hỗn hợp bột thật đều và mịn. Nhúng phần cánh gà đã ướp vào hỗn hợp bột vừa trộn.

* Bước 4

Bạn đun nóng dầu ở 180 độ C rồi thả cánh gà vào chiên ngập dầu tầm 3-4 phút, khi thấy cánh gà bắt đầu chín vàng đều và nổi lên là được.
Bạn đun nóng dầu ở 180 độ C rồi thả cánh gà vào chiên ngập dầu tầm 3-4 phút, khi thấy cánh gà bắt đầu chín vàng đều và nổi lên là được.

* Bước 5

Đặt cánh gà lên đĩa có lót giấy thấm dầu cho ráo và thưởng thức gà chiên mắm tôm thôi. Chẳng hề nặng mùi mà còn thơm ngon nữa đấy!
Đặt cánh gà lên đĩa có lót giấy thấm dầu cho ráo và thưởng thức gà chiên mắm tôm thôi. Chẳng hề nặng mùi mà còn thơm ngon nữa đấy! Đặt cánh gà lên đĩa có lót giấy thấm dầu cho ráo và thưởng thức gà chiên mắm tôm thôi. Chẳng hề nặng mùi mà còn thơm ngon nữa đấy!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne