Trang chủ Công Thức Soup - Cháo Cách làm Soup cải bó xôi

Soup Cải Bó Xôi

Giới thiệu

Đầu bếp :

Boa Hancock

Cách làm Soup cải bó xôi

Soup cải bó xôi là món ăn giàu vitamin, chất xơ và những khoáng chất thiết yếu tốt cho sức khỏe. Chỉ vài bước cực đơn giản là mẹ sẽ có một món ăn ngon và đầy dinh dưỡng cho bé yêu. Không chỉ có tác dụng hỗ trợ ăn dặm mà món ăn này còn giúp cơ thể bé tăng sức đề kháng rất tốt luôn.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1/2 Củ

Hành tây

1 Muỗng canh

1.50 Chén

Heavy cream

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cải bó xôi (rau chân vịt) rửa sạch, hành tây thái hạt lựu. bắc 1 cái nồi lên bếp, cho hành tây vào xào thơm, kế tiếp là cho nước dùng gà, rau chân vịt. Nấu cho đến khi nước dùng vừa sôi là bạn cho ra ngoài máy xay sinh tố, xay nhuyễn hỗn hợp.
Cải bó xôi (rau chân vịt) rửa sạch, hành tây thái hạt lựu. bắc 1 cái nồi lên bếp, cho hành tây vào xào thơm, kế tiếp là cho nước dùng gà, rau chân vịt. Nấu cho đến khi nước dùng vừa sôi là bạn cho ra ngoài máy xay sinh tố, xay nhuyễn hỗn hợp. Cải bó xôi (rau chân vịt) rửa sạch, hành tây thái hạt lựu. bắc 1 cái nồi lên bếp, cho hành tây vào xào thơm, kế tiếp là cho nước dùng gà, rau chân vịt. Nấu cho đến khi nước dùng vừa sôi là bạn cho ra ngoài máy xay sinh tố, xay nhuyễn hỗn hợp.

* Bước 2

Sau đó cho heavy cream vào, xay nhuyễn, ngoài ra, để cho món súp đậm đà hơn, bạn có thể nêm nếm gia vị như muối và tiêu. tuy nhiên đối với trẻ dưới 1 tuổi thì lượng muối bạn cho vào không vượt quá 2/3 muỗng cà phê nhé.
Sau đó cho heavy cream vào, xay nhuyễn, ngoài ra, để cho món súp đậm đà hơn, bạn có thể nêm nếm gia vị như muối và tiêu. tuy nhiên đối với trẻ dưới 1 tuổi thì lượng muối bạn cho vào không vượt quá 2/3 muỗng cà phê nhé.

* Bước 3

Múc súp ra tô và thưởng thức. Chỉ vài bước cực đơn giản, mẹ đã có một món ăn ngon và đầy dinh dưỡng cho bé yêu với cải bó xôi rồi nhé!
Múc súp ra tô và thưởng thức. Chỉ vài bước cực đơn giản, mẹ đã có một món ăn ngon và đầy dinh dưỡng cho bé yêu với cải bó xôi rồi nhé! Múc súp ra tô và thưởng thức. Chỉ vài bước cực đơn giản, mẹ đã có một món ăn ngon và đầy dinh dưỡng cho bé yêu với cải bó xôi rồi nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne