Trang chủ bánh kem sinh nhật Bánh su kem bằng NCKD

Bánh su kem bằng NCKD

Giới thiệu

Đầu bếp :

Trần Mỹ Hạnh

Bánh su kem bằng NCKD

Nồi ckd hãng Sharp loại 8,5L Công thức vỏ và nhân kem của Savoury Day

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

10-20 phần ăn

Thời gian nấu :

1 tiếng
10 g

1 chút

muối

2 quả

trứng gà

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho 120ml nước nóng vào nồi cùng bơ, đường và muối. Đun lửa to cho tan bơ đến khi sôi bùng thì cho lửa nhỏ và đổ bột vào quấy đều. Khi các nguyên liệu hoà quyện thì tắt bếp. Đảo qua vài lần cho bột nguội, ko trộn quá kỹ sẽ bị tách lớp.

* Bước 2

Sau khi bột nguội, đập 1 quả trứng vào và trộn đều. Khi bột và trứng hoà quyện tiếp tục đập nốt trứng còn lại và đảo đều. Khi bột và trứng hoà quyện thành 1 dạng sánh đặc thì đổ ra túi bắt kem.

* Bước 3

Cắt giấy nến thành từng miếng vuông hoặc có thể dùng giấy bạc phủ 1 lớp ở đáy nồi. Quét 1 chút dầu ăn lên để bánh ko bị dính đáy. Sau đó tiến hành tạo hình cho bánh.
Ảnh Bước 3

* Bước 4

Bật nóng lò ở 200 độ trong 10p. Nướng lần 1 ở 170 độ trong 15p để bánh nở và cứng. Tiếp tục lần 2 ở 160 độ trong 10p để bánh vàng đẹp. Muốn bánh cứng hơn thì có thể để bánh trong lò thêm 5-6p sau khi tắt
Ảnh Bước 4

* Bước 5

Cho 35g đường và 2 lòng đỏ trứng vào nồi. Dùng phới lồng đánh bông cho đường tan. Rây 20g bột ngô và tiếp tục đánh cho nguyên liệu hoà quyện. Đổ từ từ 200ml sữa ấm nóng rồi quấy đều. Đem lên bếp đun với lửa vừa/to. Liên tục quấy đến khi hỗn hợp trong nồi sánh lại rồi tắt bếp. Lưu ý: do kem sẽ đặc lại trong quá trình nguội dần nên ko để kem quá sánh. Cho vani, bơ, muối vào trộn đều rồi chờ kem nguội và cho vào túi bắt kem

* Bước 6

Dùng 1 chiếc đũa, làm thủng 1 lỗ dưới đáy bánh để nhồi nhân kem. Dùng ngon hơn nếu để trong tủ lạnh. Chúc các bạn thành công!
Ảnh Bước 6

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne