Bánh su kem

Giới thiệu

Đầu bếp :

thuong hoai

Bánh su kem

Nguyên liệu

120 ml

nước

60 gram

bơ lạt

40 gram

đường

1 thìa cf

muối

20 gram

bột bắp

10 gram

bơ Lạt

3 ml

vanilla

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho bơ, nước, đường và muối vào một cái nồi (chống dính tốt), đun đến khi bơ tan chảy và hỗn hợp sôi. Khuấy đều rồi bắc khỏi bếp. - Đổ bột vào nồi. Dùng thìa gỗ quấy đến khi hỗn hợp hòa quyện. Bắc nồi lên lại bếp (để lửa vừa) trộn bột đến khi bột róc khỏi thành khuôn và hình thành một khối bột dẻ không dính nồi. Bắc khỏi bếp khuấy tiếp1-2p. Bắt xuống cho bột nguội bớt. Cho 1/2 trứng vào khuấy đều đến khi hỗn hợp quyện lại và Cho từ từ chỗ trứng còn lại vào. Quấy đến khi hỗn hợp đặc, mịn và bóng.
Ảnh Bước 1

* Bước 2

Bật lò nướng 200độ trong 10p. Cho bột vào túi bắt kem và bắt bột thành hình khối tròn,chừa khoảng cách giữa các bánh để bánh nở. Nướng bánh ở nhiệt độ 200độ trong 15p,rồi hạ nhiệt xuống 180độ nướng thêm 15p đến khi bánh chín hẳn.
Ảnh Bước 2 Ảnh Bước 2

* Bước 3

Nhân kem: Đánh lòng đỏ trứng với đường đến khi lòng đỏ chuyển sang màu vàng nhạt Trộn bột vào.Đun sữa ấm.Đổ sữa từ từ vào âu trứng bột, vừa đổ vừa quấy đều tay đến khi hết sữa. -Cho hỗn hợp vào nồi, để lửa nhỏ, khuấy đều.Khi hỗn hợp bắt đầu đặc lại thì bắc ra khỏi bếp, khuấy đến khi hỗn hợp đặc sệt thành kem. Cho bơ, muối & vanilla, trộn đều. Để nguội rồi bơm vào bánh.
Ảnh Bước 3

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne