Trang chủ bánh mì sữa Yogurt bread (bánh mì sữa chua)

Yogurt bread (bánh mì sữa chua)

Giới thiệu

Đầu bếp :

Chân Chân ( Nhược Tư )

Yogurt bread (bánh mì sữa chua)

Khi buồn. hãy nướng bánh mì !! Mình thấy thật hay quá, chơi cùng bơ và bột, cứ nhồi, nhồi, nhồi. Rồi cả căn bếp nhỏ bừng thơm mùi bơ khi bánh đang phồng to trong lò. Ấy có lẽ cũng là một điều bù đắp. Bánh này mình nướng khi làm sữa chua uống ngày hôm qua, bánh thơm sực mùi bơ và sữa chua, béo ngậy lại không ngán các loại bánh mì bơ khác đã từng thử qua. Xem đây là món quà 8-3 sớm xin gửi đến những người phụ nữ cùng vào bếp với mình, những người luôn thật đẹp. Chúc các chị, các bạn, và các em mãi vui vẻ tròn đầy !!

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho sữa tươi, sữa chua uống, đường, bơ vào nồi. Nấu khuấy đều trên lửa vừa đến khi đường và bơ tan thì tắt bếp. - Để cho hỗn hợp sữa nguội bớt sau 10 phút. Lúc chỉ còn ấm nhẹ tiếp tục cho men vào, khuấy đều. Sau đó đánh tan trứng và cho từ từ vào hỗn hợp, vừa cho vừa khuấy mạnh tay.

* Bước 2

Cho bột vào, trộn đều, và nhồi bột bằng tay khoảng 15 - 20 phút nếu muốn có sớ (vì mình lười nên chỉ nhồi 5p mà đã có sớ nhẹ rồi). Sau đó cho bột vào âu, đậy kín lại, phủ 1 chiếc khăn tối màu lên và ủ khoảng 2 tiếng (thời tiết Việt Nam)

* Bước 3

Sau khi ủ xong, dùng tay đấm bột cho xẹp khí và nhồi lại khoảng 2p, chia bột thành ba phần bằng nhau, nắn bột theo hình sợi dài, và thắt ba sợi bột thành một bím, cho bột vào khuôn dài đã thoa bơ. Đậy kín lại và ủ thêm 30 phút. - Đánh tan một quả trứng, cho sữa, mật ong vào và dùng cọ phết hỗn hợp trứng này lên mặt bánh.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne