Trang chủ BÁNH KẸO TẾT Bánh quy không cần bơ

Bánh quy không cần bơ

Giới thiệu

Đầu bếp :

❤️ Bé Linh ❤️

Bánh quy không cần bơ

Thèm bánh nhưng vì Đà Nẵng đang thực hiện chỉ thị 7 ngày không ra khỏi nhà nên phải mày mò làm bánh. May mà còn ít bột mỳ, nhưng nhà lại chẳng có sẵn bơ lạt, thế là mình thử thay thế một chút và thấy khá thành công nên lên đây chia sẻ với mọi người.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

25 cái

Thời gian nấu :

30p
1/4 muỗng cà phê

muối

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho bột mỳ vào cái bát lớn, cho muối vào. Nếu thích làm bánh vị cacao thì có thể thêm 5g bột cacao vào bước này (5g cacao cho lượng 140g bột mỳ nha). Xong rồi thì trộn đều hỗn hợp bột. (Trong hình đầu tiên mình có thêm chút bột quế cho thơm, nêu muốn mọi người có thể thêm như mình)
Ảnh Bước 1 Ảnh Bước 1 Ảnh Bước 1

* Bước 2

Cho dầu ăn, đường và nước vào một cái bát khác, khuấy đều, khuấy cho tan bớt đường thì tốt, lười như mình thì trộn lên để đường vậy lúc nướng lên vẫn thấy hạt đường cũng hay (Trong hình là lúc mới cân đường xong, mình quên chụp lúc khuấy xong nên để tạm hình này)
Ảnh Bước 2

* Bước 3

Giờ thì đổ hỗn hợp ở bước 2 vào hỗn hợp bột ở bước 1 và trộn đều, trộn cho nó lẫn đều vào nhau thôi, không nên trộn nhào kỹ quá nha (Mình chụp hình bột không thêm cacao lúc trộn rồi mà không biết sao nó không lưu, còn mỗi hình này liên quan 😁)
Ảnh Bước 3

* Bước 4

Giờ thì tạo hình thôi, không thích thì vo hình tròn rồi đè bẹp thành hình tròn dẹp thôi cũng được. Cán bánh mỏng thôi nha, tầm 0.5cm thôi
Ảnh Bước 4

* Bước 5

Làm nóng lò ở nhiệt độ 160°C trong 15p.

* Bước 6

Cho bánh vào lò nướng trong 10p, lật mặt bánh lại và nướng thêm 10p nữa Xong thì mang bánh ra để nguội rồi thưởng thức thôi 😋
Ảnh Bước 6

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne