Italy macaron

Giới thiệu

Đầu bếp :

Phuong Lan Doan

Italy macaron

Macaron nổi tiếng là cô nàng đỏng đảnh nhưng với cách làm macaron của Ý sẽ dễ hơn cho các bạn

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

** PHẦN THỨ 1 Rây bột hạnh nhân để lấy 100 - 110gr bột hạnh nhân mịn. Rây đường xay chung với bột hạnh nhân và trộn lòng trắng trứng (không đánh bông)
Ảnh Bước 1

* Bước 2

** PHẦN THỨ 2 Cho 20gr đường vào lòng trắng. Còn lại 60gr đường đem đun sôi với 25gr nước đến 118°c. Trong lúc đợi đường sôi, đánh lòng trắng trứng với đường cho bông. Đường đã đạt 118°c thì tắt bếp. Nhớ đợi đường hết sôi mới cho từ từ vào đánh với lòng trắng. Lúc này các bạn tính 8' - 9' nhé, hỗn hợp sẽ bóng, mịn.
Ảnh Bước 2

* Bước 3

Trộn phần thứ 1 và phần thứ 2 vào nhau. Đảo nhẹ tay. Các bạn nên chọn màu bột hoặc màu gel để làm bánh này nhé. Cho màu vào và trộn nhanh tay. Cho bột vào túi bắt kem. Nặn bột lên khay thành những hình tròn nhỏ. Lượng bột này có thể làm từ 50-60 biscuit. Để bột nghỉ 1/2 tiếng
Ảnh Bước 3

* Bước 4

Chuẩn bị khay với giấy nướng, hoặc khay silicon dành cho macaronLò nóng 150°c cho bánh vào nướng 15'-18' với chế độ quạt đối lưu. Nếu lò không có chế độ đối lưu các bạn để hở cửa lò nướng. Bánh chín tắt lò và để bánh trong lò thêm 3-4' nữa. Lấy khay bánh ra đợi nguội. Bánh sẽ tự tróc.
Ảnh Bước 4

* Bước 5

** PHẦN NHÂN - Xay bơ mềm với đường, bột hạt dẻ, cream cheese với nhau. Đợi bánh thật nguội mới cho kem lên đáy bánh và úp hai mặt đáy lại với nhau
Ảnh Bước 5

* Bước 6

Ảnh Bước 6

* Bước 7

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne