Trang chủ Món ăn Cháo trứng hột vịt bắc thảo thịt nạc xay !

Cháo trứng hột vịt bắc thảo thịt nạc xay !

Giới thiệu

Đầu bếp :

Anna

Cháo trứng hột vịt bắc thảo thịt nạc xay !

Cách nấu cháo trứng hột vịt bắc thảo mùi vị rất lạ và ngon đúng vị cho những bữa lười ăn, cực kỳ đơn giản dễ chế biến đảm bảo chất lượng dinh dưỡng . Món cháo trứng hột vịt bắc thảo rất tương đối khó ăn đối với một vài người nhưng khi đã ăn rồi sẽ không thể nào quên cảm giác tuyệt vời mà món ăn này mang lại.

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thịt xay đem ướp với bột nêm,hành củ băm và dầu ăn. Trứng vịt bắc thảo bóc vỏ và cắt múi cau. Hành lá và ngò cắt nhỏ. Gừng gọt vỏ đập dập hoặc cắt sợi nhỏ.

* Bước 2

Gạo vo sạch cho nước vô nồi nấu Khi mở nắp nồi sẽ thấy gạo đóng cục, dùng vá đánh cho cháo nhuyễn rời ra rồi chế thêm nước lạnh,khi nước sôi trở lại, cho thịt xay vào và nấu sôi trở lại, hầm cháo thêm 20 phút nữa.

* Bước 3

Khi thấy cháo nhuyễn nêm nếm lại gia vị lần nữa. Cuối cùng múc cháo ra tô, cho trứng bắc thảo đã cắt miếng lên trên tô cùng với hành, gừng cắt sợi và chút tiêu. Nếu thích ăn quẩy có thể cho thêm quẩy và giá ăn cùng

* Bước 4

Một số lưu ý giúp cháo trứng vịt bắc thảo ngon hơn Không nên cho trứng bắc thảo vào quá sớm khiến cháo mất màu và mất đi vị ngậy. Nấu cháo trứng ngon hơn không được nấu quá kĩ. Nên cho thịt tươi vào nồi cháo thì cháo ngọt hơn, nếu thích xào thịt có thể xào với chút hành rồi cho vào cháo nấu cũng không sao. Nước mắm nên cho vào nồi cháo khi chuẩn bị bắc ra để có mùi thơm

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne