Trang chủ Món ăn Thịt bò bít tết - Beefsteak

Thịt bò bít tết - Beefsteak

Giới thiệu

Đầu bếp :

Huyền Dương

Thịt bò bít tết - Beefsteak

Món này quan trọng nhất là mua được bò mềm, còn lại cách làm rất đơn giản. Đấy là mình nghĩ thế =)) nhưng thật sự là tự làm thấy vừa miệng hơn mà. Trong công thức lần này mình "bày đặt" nên làm khoai tây nghiền, nếu đơn giản thì chỉ cần ăn kèm khoai tây chiên cũng rất ngon các nàng nhé. Let's try!!!

Nguyên liệu

2 củ

Khoai tây

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Ướp thịt bò với tỏi và ít muối tinh, ướp ít thôi vì nước sốt mặn rồi. Xong để thịt bò đó quay ra làm nước sốt và khoai tây

* Bước 2

Phần sốt. Đầu tiên cho bơ vào chiên cùng tỏi dập nhỏ và hạt tiêu. Chiên cho thơm lừng lên. Sau đó cho 2 thìa dầu hào- 2 thìa tương cà- 2 thìa xì dầu và 4lát cà chua vào đảo đến khi sôi lên. Tiếp tục cho 6 thìa nước vào khuấy đều. Sau đó đổ 1 thìa bột năng đã pha nước vào hỗn hợp, bật nhỏ lửa và khuấy đều lên cho đến khi sốt sệt lại.

* Bước 3

Phần khoai tây nghiền: Gọt vỏ khoai tây, cho vào nồi, đổ nước lạnh ngập khoai, thêm nửa thìa nhỏ muối vào. Luộc chín khoai trong 10-15 phút tùy độ to nhỏ của khoai -Làm tan bơ và kem tươi bằng cách đặt vào chảo đun trên bếp hoặc trong lò vi sóng. - Khi khoai tây chín, đổ ra rổ cho ráo nước rồi cho khoai vào một cái bát tô, đổ kem và bơ lên dùng thìa gỗ nghiền mịn, thêm muối và tiêu vào tuỳ theo khẩu vị

* Bước 4

Phần bít tết: Đặt chảo lên bếp, cho 1 miếng bơ vào. Sau đó cho thịt bò vào 20 giây r lật miếng thịt lại, lấy thìa tưới bơ lên miếng thịt. Khi nào thấy thịt chảy nc đỏ ra xong là được.

* Bước 5

Xong xuôi tất cả rồi, chỉ bày ra đĩa, chụp tấm ảnh sống ảo xong rồi là ăn thôi.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne