Bánh Paparoti

Giới thiệu

Đầu bếp :

Loan Cancook

Bánh Paparoti

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

(1) Nhồi Bột _ Ray bột mì vào âu, cho men nở và đường, muối vào 3 góc (cho men và muối xa nhau để tránh làm chết men) _ Trộn đều bột, đập trứng vào đảo đều và cho sữa tươi vào nhồi (lúc này bột hơi nhão bà dính tay nhưng kg sao ta cứ nhồi đến khi bột nở và mịn sẽ kg dính nữa)
Ảnh Bước 1

* Bước 2

Nhồi bột tới khi thấy bột mịn thì cho tiếp 30g bơ vào và tiếp tục nhồi đến khi bột kéo màng (khúc này thấy chuột nổi lên nha chị em 🤣) _ Thoa đều dầu ăn vào cục bột để vào tô bọc màng bọc thực phẩm lại và ủ 1 tiếng
Ảnh Bước 2

* Bước 3

Chia Bột _ Lấy bột ra nhồi lại thêm 5 phút và chia bột tạo hình. Chỗ bột nhồi em Lon chia làm 4 viên bột, mỗi viên 70g. _ Nếu làm nhân sôcôla hoặc nhân bơ hay nhân gì mà mọi người thích thì nên làm đông trước nhé! Em Lon làm nhân bằng xốt Caramel topping như trong hình đó ạ. _ Sau khi làm nhân xong thì phủ lớp khăn ẩm ủ bánh thêm 40 phút nữa bánh sẽ nở gấp rưỡi nữa ạ!

* Bước 4

LÀM XỐT ĐỂ PHỦ BÁNH 20.ml cafe nguyên chất 30.g bơ lạt (nhiệt độ phòng) 25.g đường 35.g bột mì số 8 1 quả trứng nhỏ (không lạnh) _ Cho bơ vào tô dùng lồng đánh nguyễn bơ, cho tiếp đường vào đánh tan đường, cho trứng vào đánh đều hỗn hợp rồi ray bột mì vào và tiếp tục đánh cho mịn, cuối cùng cho cf vào đánh đều để tạo thành hỗn hợp xốt.

* Bước 5

Nướng Bánh Bật lò nóng trước 5p, phủ một lớp xốt quanh mặt bánh theo hình xoắn ốc. Nướng bánh ở nhiệt độ 180° thời gian là 25 phút. Bánh yêu cầu lớp xốt ngoài tan chảy phủ hết bánh và có độ giòn nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne