Trang chủ Món ăn Bánh Dừa - Coconut Cake

Bánh Dừa - Coconut Cake

Giới thiệu

Đầu bếp :

Linh

Bánh Dừa - Coconut Cake

Trung Thu sắp tới rồi mà tình hình này mần không ra bánh nướng bánh dẻo, ta có bánh dừa vừa trắng lại vừa tròn hơi giống mặt trăng, thôi thì cũng tạm. #trangramthang8

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bật lò sẵn ở 350°F (177°C). Quét dầu dừa lên 2 khuôn tròn 7-inch (17cm), lót giấy nến, quét dầu dừa lên trên giấy nến để lấy bánh ra dễ dàng.
Ảnh Bước 1

* Bước 2

Dùng phới trộn bột cake, muối nở, bột nở và muối với nhau. Để qua một bên.
Ảnh Bước 2 Ảnh Bước 2

* Bước 3

Dùng máy đánh bơ và đường với tốc độ nhanh tầm 2 phút tới khi mịn và sệt. Cho lòng trắng trứng vào đánh cùng rồi tới kem chua, vanilla, tinh chất dừa. Đánh tất lên cho hoà vào nhau. Giảm máy tốc độ thấp, từ từ cho nguyên liệu khô và sữa dừa vào đánh cho hoà hợp rồi mới cho dừa bào vào. Lúc này chuyển sang trộn bằng phới hay thìa gỗ, đảm bảo không còn cục vón không ở đáy thố.
Ảnh Bước 3 Ảnh Bước 3 Ảnh Bước 3

* Bước 4

Đổ hỗn hợp vào 2 khuôn đều nhau (tốt nhất là dùng cân để chính xác hơn). Nướng tầm 21-23 phút, hoặc cho tới lúc tăm thử rút ra không có vụn ướt. Hong bánh cho nguội hoàn toàn. Chú ý không quét kem khi bánh vẫn còn ấm. Trong lúc chờ bánh nguội, mình bắt đầu làm kem bơ phô mai nha.
Ảnh Bước 4

* Bước 5

Đánh bơ và phô mai kem với nhau cho nhuyễn, tầm 2 phút. Cho đường xay mịn, sữa dừa, vanilla, tinh dầu dừa, muối vào đánh tiếp tốc độ chậm. Tăng tốc lên đánh tiếp 3 phút. đường xay mịn nếu hỗn hợp lỏng quá, thêm sữa dừa nếu bị đặc, nếu ngọt quá thì thêm chút muối.
Ảnh Bước 5 Ảnh Bước 5 Ảnh Bước 5

* Bước 6

Dùng dao răng cưa cắt bớt mặt bánh cho phẳng bằng nhau. Đặt một lớp lên bàn xoay hoặc đĩa phẳng cũng được. Trét kem bơ phô mai lên mặt sao cho phủ hết tất cả mặt một lớp dày. Đặt lớp bánh thứ 2 lên và cũng phủ như thế lên hết mặt bánh. Phần còn lại trét bên cạnh cho phẳng.
Ảnh Bước 6 Ảnh Bước 6 Ảnh Bước 6

* Bước 7

Rắc dừa bào lên mặt bánh và bên cạnh. Đoạn này khá là messy, bạn cẩn thận nhé. Cho bánh vào tủ mát 2 tiếng trước khi cắt để lớp kem cứng lại một chút. Bánh không ăn hết ngay có thể bọc lại để tủ mát tới 5-6 ngày.
Ảnh Bước 7 Ảnh Bước 7

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne