Súp gà

Giới thiệu

Đầu bếp :

Kim Anh

Súp gà

Nguyên liệu

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bắt nồi nước sôi bỏ vào ít muối, 3 củ hành tím cho ngọt nước, luộc xương gà và ức gà. Sau 30' thì lấy ức gà ra ngâm qua tô nước lạnh. Cho tiếp bắp mĩ vào nồi nước luộc ninh lửa nhỏ, nếu thấy ít nước thì châm thêm nước sôi vào nhé

* Bước 2

Luộc trứng cút lột vỏ. Nấm và cà rốt cắt hạt lựu. Ức gà xé sợi nhỏ. Khi nồi nước dùng gà sôi thì lọc lại qua ray để nước trong rồi cho cà rốt cắt vào trước, sau cho tiếp nấm vào nêm gia vị vừa ăn.

* Bước 3

Cho tiếp phần gà xé sợi. Đập trứng gà ra chén quậy đều, đổ trứng gà vào ray nhỏ cho chảy xuống đồng thời tay quậy nồi nước dùng liên tục tạo sợi mảnh.

* Bước 4

Bột năng cho ít nước lạnh vào quậy tan đều rồi chế từ từ vào nồi nước quậy liên tục, lưu ý lúc này nồi nước phải sôi bùng để bột không bị vón cục phía dưới. Khi súp đã đặc lại tới múc độ bạn mong muốn thì cho trứng cút vào và nấu thêm 20' (nếu tắt bếp ngay thì sau khi nguội súp sẽ lại nước) Phải quậy liên tục vì rất dễ bị dính dưới đáy nồi.

* Bước 5

Cuối cùng là ra tô thêm tí dầu mè, nước tương, hành ngò, tiêu và ít ớt xay rồi thưởng thức thôi. Chúc các bạn thành công với món ăn này.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Tag

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne