Trang chủ Công Thức Bún - Mì - Phở Cách Làm Phở Trộn Cải Thìa Cay Thơm Ngon Đậm Đà

Phở Trộn Cải Thìa Cay

Giới thiệu

Đầu bếp :

Sesshomaru

Cách Làm Phở Trộn Cải Thìa Cay Thơm Ngon Đậm Đà

Phở trộn cải thìa cay cực nhanh chóng và dễ dàng với hương vị cay the, nóng ấm ăn cùng cải giòn ngọt, tươi mát tạo nên sự hài hòa cho món ăn. Bạn sẽ không lo cơ thể bị nóng khi ăn quá cay vì đã có rau ăn kèm rồi nhé. Nhanh chóng lưu lại ngay cách làm phở trộn cải thìa cay ngon ngon này cho ngày cuối tuần nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
200 Kg

Bánh phở

2 Muỗng cà phê

Nước sốt mè rang

2 Muỗng cà phê

Bơ đậu phộng

2 Muỗng canh

Nước tương

1 Muỗng cà phê

Giấm

1 Muỗng canh

Ớt sa tế

2 Tép

Tỏi

1 Nhánh

Hành lá

2 Muỗng cà phê

Ngò rí

100 Gr

Cải thìa

21 Muỗng canh

Dầu ăn

200 Gr

Tôm tươi

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp, tô

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Hành lá, ngò rí rửa sạch, xắt nhỏ. Tỏi băm nhuyễn. Rửa sạch và bóc vỏ tôm. Rửa sạch cải thìa và để ráo. Bắt chảo lên bếp, cho 1 muỗng cà phê tỏi băm phi thơm, cho tôm đã bóc vỏ vào xào sơ, cho hơi săn lại.
Hành lá, ngò rí rửa sạch, xắt nhỏ. Tỏi băm nhuyễn. Rửa sạch và bóc vỏ tôm. Rửa sạch cải thìa và để ráo. Bắt chảo lên bếp, cho 1 muỗng cà phê tỏi băm phi thơm, cho tôm đã bóc vỏ vào xào sơ, cho hơi săn lại. Hành lá, ngò rí rửa sạch, xắt nhỏ. Tỏi băm nhuyễn. Rửa sạch và bóc vỏ tôm. Rửa sạch cải thìa và để ráo. Bắt chảo lên bếp, cho 1 muỗng cà phê tỏi băm phi thơm, cho tôm đã bóc vỏ vào xào sơ, cho hơi săn lại.

* Bước 2

Vớt tôm ra, cho cải thìa vào xào. Tiếp tục cho bánh phở vào xào chung. Nhớ đảo đều tay tránh phở bị dính nhau. Khi thấy cải mềm, thì cho tôm vào đảo chung.
Vớt tôm ra, cho cải thìa vào xào. Tiếp tục cho bánh phở vào xào chung. Nhớ đảo đều tay tránh phở bị dính nhau. Khi thấy cải mềm, thì cho tôm vào đảo chung. Vớt tôm ra, cho cải thìa vào xào. Tiếp tục cho bánh phở vào xào chung. Nhớ đảo đều tay tránh phở bị dính nhau. Khi thấy cải mềm, thì cho tôm vào đảo chung. Vớt tôm ra, cho cải thìa vào xào. Tiếp tục cho bánh phở vào xào chung. Nhớ đảo đều tay tránh phở bị dính nhau. Khi thấy cải mềm, thì cho tôm vào đảo chung.

* Bước 3

Nêm vào 1 muỗng cà phê sa tế tôm, cho thêm nước sốt mè rang, bơ đậu phộng, nước tương, giấm đen vào đảo đều.
Nêm vào 1 muỗng cà phê sa tế tôm, cho thêm nước sốt mè rang, bơ đậu phộng, nước tương, giấm đen vào đảo đều. Nêm vào 1 muỗng cà phê sa tế tôm, cho thêm nước sốt mè rang, bơ đậu phộng, nước tương, giấm đen vào đảo đều. Nêm vào 1 muỗng cà phê sa tế tôm, cho thêm nước sốt mè rang, bơ đậu phộng, nước tương, giấm đen vào đảo đều.

* Bước 4

Phở trộn cải thìa cay với cách làm nhanh chóng, đơn giản và dễ thực hiện sẽ là món ăn ngon cho bữa sáng ngày cuối tuần cùng cả nhà đấy. Còn đợi gì mà không thực hiện ngay nào.
Phở trộn cải thìa cay với cách làm nhanh chóng, đơn giản và dễ thực hiện sẽ là món ăn ngon cho bữa sáng ngày cuối tuần cùng cả nhà đấy. Còn đợi gì mà không thực hiện ngay nào.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne