Trang chủ Công Thức Bánh tráng trộn ngon Cách Làm Bánh Tráng Trộn Ngon Chuẩn Vị Ngoài Hàng

Bánh Tráng Trộn Ngon

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiểu Mị

Cách Làm Bánh Tráng Trộn Ngon Chuẩn Vị Ngoài Hàng

Với vị chua chua của xoài, cay của sa tế, ngọt dai của bánh tráng, mực, thịt bò và trứng cút bánh tráng trộn chua cay được rất nhiều người yêu thích. Bánh tráng trộn được bày bán rất nhiều nhưng không phải quán nào cũng có đúng vị truyền thống chua cay. Bởi vậy, hãy cùng tìm hiểu về cách làm bánh tráng trộn chua cay theo công thức của bà nội trợ Lâm Anh Đào dưới đây.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
8 Miếng

Bánh tráng

8 Quả

Trứng cút

100 Gr

Khô mực

1 Muỗng canh

Hành phi

1 Trái

Xoài xanh

1/3 Chén

Tép khô

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1 Muỗng cà phê

Sa tế

20 Gr

Rau răm

1 Trái

Dưa leo

1 Muỗng cà phê

Nước mắm

1/2 Muỗng cà phê

Ớt băm

1/2 Muỗng cà phê

Tỏi băm

1 Muỗng canh

Đường trắng

1 Muỗng cà phê

Nước cốt chanh

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trứng cút luộc chín bóc vỏ, xoài gọt vỏ bào sợi. Bánh tráng cắt miếng nhỏ dài, rau răm cắt rối, dưa leo bào sợi nhỏ, đậu phộng rang chín và giã nhỏ.
Trứng cút luộc chín bóc vỏ, xoài gọt vỏ bào sợi. Bánh tráng cắt miếng nhỏ dài, rau răm cắt rối, dưa leo bào sợi nhỏ, đậu phộng rang chín và giã nhỏ. Trứng cút luộc chín bóc vỏ, xoài gọt vỏ bào sợi. Bánh tráng cắt miếng nhỏ dài, rau răm cắt rối, dưa leo bào sợi nhỏ, đậu phộng rang chín và giã nhỏ.

* Bước 2

Cho 1 muỗng cà phê nước mắm, 1 muỗng cà phê ớt tỏi băm, 1 muỗng canh đường, 1 muỗng cà phê nước cốt chanh hòa sẵn trong 1 cái chén. Cho bánh tráng vào âu to cùng mực, ớt sa tế, tép rang, muối ớt, trứng cút, xoài, chén gia vị, mang bao tay trộn đều khoảng vài phút. Khi cảm thấy bánh tráng mềm tất cả hòa đều với gia vị thì cho tất cả nguyên liệu còn lại vào trộn sơ là hoàn tất.
Cho 1 muỗng cà phê nước mắm, 1 muỗng cà phê ớt tỏi băm, 1 muỗng canh đường, 1 muỗng cà phê nước cốt chanh hòa sẵn trong 1 cái chén. Cho bánh tráng vào âu to cùng mực, ớt sa tế, tép rang, muối ớt, trứng cút, xoài, chén gia vị, mang bao tay trộn đều khoảng vài phút. Khi cảm thấy bánh tráng mềm tất cả hòa đều với gia vị thì cho tất cả nguyên liệu còn lại vào trộn sơ là hoàn tất. Cho 1 muỗng cà phê nước mắm, 1 muỗng cà phê ớt tỏi băm, 1 muỗng canh đường, 1 muỗng cà phê nước cốt chanh hòa sẵn trong 1 cái chén. Cho bánh tráng vào âu to cùng mực, ớt sa tế, tép rang, muối ớt, trứng cút, xoài, chén gia vị, mang bao tay trộn đều khoảng vài phút. Khi cảm thấy bánh tráng mềm tất cả hòa đều với gia vị thì cho tất cả nguyên liệu còn lại vào trộn sơ là hoàn tất.

* Bước 3

Bánh tráng trộn chua cay cho ra đĩa, rắc thêm đậu phộng, để vài cọng ngò cho đẹp. Được nhiều người yêu thích song cách làm bánh tráng trộn chua cay không phải ai cũng biết đâu nhé.
Bánh tráng trộn chua cay cho ra đĩa, rắc thêm đậu phộng, để vài cọng ngò cho đẹp. Được nhiều người yêu thích song cách làm bánh tráng trộn chua cay không phải ai cũng biết đâu nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne