Trang chủ Công Thức Salad Cách Làm Salad Vịt Đơn Giản, Thơm Ngon Khó Cưỡng

Salad Vịt

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tuyết Linh Hư

Cách Làm Salad Vịt Đơn Giản, Thơm Ngon Khó Cưỡng

Salad vịt sẽ là món ăn hấp dẫn cho bữa cơm cuối tuần của gia đình bạn đấy! Từng miếng salad vịt thơm ngon đủ vị chua, cay, mặn, ngọt khi ăn sẽ giúp kích thích vị giác của cả nhà.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1/4 Muỗng cà phê

Muối

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

2 Muỗng canh

Dầu ăn

2 Trái

Táo

2 Củ

Hành tím

5 Gr

Ngò rí

10 Tép

Tỏi

5 Trái

Ớt

Dụng cụ chế biến

Dao, thớt, tô lớn, muỗng, nĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trộn đều các nguyên liệu làm sốt gồm: 10 tép tỏi băm nhỏ, 5 quả ớt băm nhỏ, 90ml nước mắm, 45ml nước cốt chanh, 60gr đường, rồi để sang 1 bên. Có thể gia giảm nguyên liệu theo khẩu vị.
Trộn đều các nguyên liệu làm sốt gồm: 10 tép tỏi băm nhỏ, 5 quả ớt băm nhỏ, 90ml nước mắm, 45ml nước cốt chanh, 60gr đường, rồi để sang 1 bên. Có thể gia giảm nguyên liệu theo khẩu vị. Trộn đều các nguyên liệu làm sốt gồm: 10 tép tỏi băm nhỏ, 5 quả ớt băm nhỏ, 90ml nước mắm, 45ml nước cốt chanh, 60gr đường, rồi để sang 1 bên. Có thể gia giảm nguyên liệu theo khẩu vị.

* Bước 2

Ướp vịt với chút muối và hạt tiêu, để ướp 5 phút. Làm nóng chảo với dầu ăn, rán thịt vịt đến khi vàng đều hai mặt (6 phút) thì lấy ra, để nguội, ráo mỡ, thái miếng mỏng, khoảng 0,5cm, xếp ra đĩa.
Ướp vịt với chút muối và hạt tiêu, để ướp 5 phút. Làm nóng chảo với dầu ăn, rán thịt vịt đến khi vàng đều hai mặt (6 phút) thì lấy ra, để nguội, ráo mỡ, thái miếng mỏng, khoảng 0,5cm, xếp ra đĩa. Ướp vịt với chút muối và hạt tiêu, để ướp 5 phút. Làm nóng chảo với dầu ăn, rán thịt vịt đến khi vàng đều hai mặt (6 phút) thì lấy ra, để nguội, ráo mỡ, thái miếng mỏng, khoảng 0,5cm, xếp ra đĩa.

* Bước 3

Trộn táo và hành tím đã thái lát vào bát nước sốt. Cho thêm rau mùi và rau bạc hà trộn đều. Xếp táo bên cạnh thịt vịt và rưới nước sốt lên.
Trộn táo và hành tím đã thái lát vào bát nước sốt. Cho thêm rau mùi và rau bạc hà trộn đều. Xếp táo bên cạnh thịt vịt và rưới nước sốt lên. Trộn táo và hành tím đã thái lát vào bát nước sốt. Cho thêm rau mùi và rau bạc hà trộn đều. Xếp táo bên cạnh thịt vịt và rưới nước sốt lên.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne