Trang chủ Công Thức Đồ uống Cách pha cocktail trà đen với rượu whisky

Cocktail Trà Đen Với Rượu Whisky

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thích Nấu Ăn

Cách pha cocktail trà đen với rượu whisky

Cocktail trà đen với rượu whisky là thức uống mới lạ và rất dễ làm với nguyên liệu chính từ trà đen, thêm ít lá bạc hà và vài lát cam tươi là bạn có thể nhâm nhi từng chút một rồi đó.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

5 người
60 ml

Mật ong

1 Trái

Cam

Dụng cụ chế biến

Ly, muỗng, máy xay sinh tố, shaker (cho cocktail), bình lắc

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đun sôi 1.5 lít nước rồi tắt bếp và thêm các túi trà đen vào đợi khoảng 3-5 phút cho trà ngấm. Lấy túi trà ra bỏ đi và đổ nước vào trong 1 bình lớn cho nguội. Bạn cũng có thể cho vào tủ lạnh.
Đun sôi 1.5 lít nước rồi tắt bếp và thêm các túi trà đen vào đợi khoảng 3-5 phút cho trà ngấm. Lấy túi trà ra bỏ đi và đổ nước vào trong 1 bình lớn cho nguội. Bạn cũng có thể cho vào tủ lạnh.

* Bước 2

Tiếp đến, cho mật ong, rượu whisky, cam cắt lát và bạc hà tươi vào một cái bát. Dùng muỗng ấn xuống các nguyên liệu trong bát để cam ép ra nước, lá bạc hà trở nên thơm hơn, các nguyên liệu sẽ dậy mùi hơn. Chắt phần chất lỏng vừa ép trong bát vào bình trà, khuấy đều.
Tiếp đến, cho mật ong, rượu whisky, cam cắt lát và bạc hà tươi vào một cái bát. Dùng muỗng ấn xuống các nguyên liệu trong bát để cam ép ra nước, lá bạc hà trở nên thơm hơn, các nguyên liệu sẽ dậy mùi hơn. Chắt phần chất lỏng vừa ép trong bát vào bình trà, khuấy đều. Tiếp đến, cho mật ong, rượu whisky, cam cắt lát và bạc hà tươi vào một cái bát. Dùng muỗng ấn xuống các nguyên liệu trong bát để cam ép ra nước, lá bạc hà trở nên thơm hơn, các nguyên liệu sẽ dậy mùi hơn. Chắt phần chất lỏng vừa ép trong bát vào bình trà, khuấy đều.

* Bước 3

Tùy sở thích có thể thêm đá viên ít hoặc nhiều nhé! Cocktail trà đen với rượu whisky là thức uống mới lạ và rất dễ làm. Nhưng đừng dùng nhiều kẻo say đó nha!
Tùy sở thích có thể thêm đá viên ít hoặc nhiều nhé! Cocktail trà đen với rượu whisky là thức uống mới lạ và rất dễ làm. Nhưng đừng dùng nhiều kẻo say đó nha! Tùy sở thích có thể thêm đá viên ít hoặc nhiều nhé! Cocktail trà đen với rượu whisky là thức uống mới lạ và rất dễ làm. Nhưng đừng dùng nhiều kẻo say đó nha!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne