Trang chủ Công Thức Salad Cách làm salad bắp cải trộn

Salad Bắp Cải Trộn

Giới thiệu

Đầu bếp :

Mộng Linh

Cách làm salad bắp cải trộn

Salad luôn là món ăn thanh nhẹ, dễ chế biến và rất thích hợp để dùng kèm trong những bữa cơm mà đặc biệt là hải sản. Với món bắp cải trộn tốc hành này, chỉ với vài nguyên liệu vô cùng cơ bản lại không đắt tiền nhưng mang đến cho bạn rất nhiều vitamin và không kém phần ngon miệng.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1/2 Củ

Cà rốt

300 Gr

Bắp cải

10 Gr

Ngò rí

30 Gr

1 Muỗng canh

Mù tạt

2 Gr

Muối

2 Gr

Tiêu

Dụng cụ chế biến

Dao, thớt, tô lớn, muỗng, nĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bắp cải bạn thái hoặc bào sợi vừa ăn. Cà rốt thái sợi rồi trộn cùng bắp cải, hành và rau ngò cắt nhỏ.
Bắp cải bạn thái hoặc bào sợi vừa ăn. Cà rốt thái sợi rồi trộn cùng bắp cải, hành và rau ngò cắt nhỏ. Bắp cải bạn thái hoặc bào sợi vừa ăn. Cà rốt thái sợi rồi trộn cùng bắp cải, hành và rau ngò cắt nhỏ.

* Bước 2

Trộn tất cả nguyên liệu cho phần sốt gồm: mayonnaise, bơ, mù tạt, giấm táo, đường, nước cốt chanh, muối, tiêu lại với nhau. Đồ phần nước sốt vừa làm ở bước trên vào trộn chung cùng bắp cải và cà rốt.
Trộn tất cả nguyên liệu cho phần sốt gồm: mayonnaise, bơ, mù tạt, giấm táo, đường, nước cốt chanh, muối, tiêu lại với nhau. Đồ phần nước sốt vừa làm ở bước trên vào trộn chung cùng bắp cải và cà rốt. Trộn tất cả nguyên liệu cho phần sốt gồm: mayonnaise, bơ, mù tạt, giấm táo, đường, nước cốt chanh, muối, tiêu lại với nhau. Đồ phần nước sốt vừa làm ở bước trên vào trộn chung cùng bắp cải và cà rốt.

* Bước 3

Tùy khẩu vị cá nhân mà bạn điều chỉnh liều lượng nước sốt cho phù hợp nhé, không nhất thiết phải dùng hết chỗ nước sốt đã làm ra, bên cạnh đó bạn cũng có thể thay đường bằng mật ong để phần sốt ngọt dịu và thơm ngon hơn.
Tùy khẩu vị cá nhân mà bạn điều chỉnh liều lượng nước sốt cho phù hợp nhé, không nhất thiết phải dùng hết chỗ nước sốt đã làm ra, bên cạnh đó bạn cũng có thể thay đường bằng mật ong để phần sốt ngọt dịu và thơm ngon hơn.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne