Trang chủ Công Thức Cơm chiên kim chi độc đáo Cách làm cơm chiên kim chi độc đáo

Cơm Chiên Kim Chi Độc Đáo

Giới thiệu

Đầu bếp :

Niệm Vân

Cách làm cơm chiên kim chi độc đáo

Cách làm cơm chiên kim chi độc đáo với những nguyên liệu có sẵn, không quá cầu kỳ, tốn nhiều thời gian. Các cô cậu dù lười đến đâu cũng có thể làm món cơm chiên kim chi này được nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
2 Chén

Cơm

100 Gr

Giá đỗ

2 Muỗng canh

Dầu ăn

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Kim chi đỏ au hấp dẫn, bạn lấy một chút kim chi xắt nhỏ nhé! Thịt băm xào chín với chút muối và nấm hương ngâm nở, cắt nhỏ, nấm đùi gà xắt nhỏ xào chín.
Kim chi đỏ au hấp dẫn, bạn lấy một chút kim chi xắt nhỏ nhé! Thịt băm xào chín với chút muối và nấm hương ngâm nở, cắt nhỏ, nấm đùi gà xắt nhỏ xào chín. Kim chi đỏ au hấp dẫn, bạn lấy một chút kim chi xắt nhỏ nhé! Thịt băm xào chín với chút muối và nấm hương ngâm nở, cắt nhỏ, nấm đùi gà xắt nhỏ xào chín.

* Bước 2

Bắc chảo lên bếp, cho dầu ăn nóng thì đổ cơm vào đảo đều tay. Khi cơm săn thì cho thịt băm.
Bắc chảo lên bếp, cho dầu ăn nóng thì đổ cơm vào đảo đều tay. Khi cơm săn thì cho thịt băm. Bắc chảo lên bếp, cho dầu ăn nóng thì đổ cơm vào đảo đều tay. Khi cơm săn thì cho thịt băm.

* Bước 3

Sau đó thêm nấm đùi gà, giá đỗ vào xào. Rưới nước kim chi rồi đảo đều, cơm sẽ có màu vàng đẹp bắt mắt và mùi thơm phức nhé!
Sau đó thêm nấm đùi gà, giá đỗ vào xào. Rưới nước kim chi rồi đảo đều, cơm sẽ có màu vàng đẹp bắt mắt và mùi thơm phức nhé! Sau đó thêm nấm đùi gà, giá đỗ vào xào. Rưới nước kim chi rồi đảo đều, cơm sẽ có màu vàng đẹp bắt mắt và mùi thơm phức nhé!

* Bước 4

Khi cơm khô thì tắt bếp, thưởng thức kèm kim chi tươi bạn nhé! Cơm chiên kim chi nhanh gọn, dễ dàng thực hiện cho tất cả mọi người.
Khi cơm khô thì tắt bếp, thưởng thức kèm kim chi tươi bạn nhé! Cơm chiên kim chi nhanh gọn, dễ dàng thực hiện cho tất cả mọi người. Khi cơm khô thì tắt bếp, thưởng thức kèm kim chi tươi bạn nhé! Cơm chiên kim chi nhanh gọn, dễ dàng thực hiện cho tất cả mọi người.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne