Trang chủ Công Thức Rang - Xào Cách làm Dưa Muối Xào Nước Tương đơn giản nhưng lại đưa cơm

Dưa Muối Xào Nước Tương

Giới thiệu

Đầu bếp :

Dean

Cách làm Dưa Muối Xào Nước Tương đơn giản nhưng lại đưa cơm

Dưa muối được xào với nước tương cùng ớt cay cay, hòa quyện tạo nên hương vị thơm ngon và kích thích vị giác củ cả nhà luôn đấy. Cách làm rất đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng mà ai cũng có thể thực hiện được. Nhanh tay lưu lại công thức này để làm và thưởng thức cùng cơm nóng cực ngon hoặc cũng có thể ăn kèm với những món ăn khác giúp chống ngán nha.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
2 Trái

Ớt

300 Gr

Dưa chua

2 Tép

Tỏi

2 Muỗng canh

Nước tương

1 Muỗng cà phê

Đường trắng

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Dưa leo muối sau khi mua về đem rửa thật sạch với nước. Bạn nhớ là rửa tầm 3 đến 4 nước để dưa bớt mặn nha. Sau đó cắt dưa thàng từng lát mỏng, vừa ăn.
Dưa leo muối sau khi mua về đem rửa thật sạch với nước. Bạn nhớ là rửa tầm 3 đến 4 nước để dưa bớt mặn nha. Sau đó cắt dưa thàng từng lát mỏng, vừa ăn. Dưa leo muối sau khi mua về đem rửa thật sạch với nước. Bạn nhớ là rửa tầm 3 đến 4 nước để dưa bớt mặn nha. Sau đó cắt dưa thàng từng lát mỏng, vừa ăn.

* Bước 2

Tỏi bóc vỏ, băm nhuyễn. Ớt rửa sạch, băm nhuyễn. Trộn ớt và tỏi lại với nhau trong một chén riêng. Bắt chảo lên bếp, cho hành tỏi vào phi thơm cùng dầu ăn.
Tỏi bóc vỏ, băm nhuyễn. Ớt rửa sạch, băm nhuyễn. Trộn ớt và tỏi lại với nhau trong một chén riêng. Bắt chảo lên bếp, cho hành tỏi vào phi thơm cùng dầu ăn. Tỏi bóc vỏ, băm nhuyễn. Ớt rửa sạch, băm nhuyễn. Trộn ớt và tỏi lại với nhau trong một chén riêng. Bắt chảo lên bếp, cho hành tỏi vào phi thơm cùng dầu ăn.

* Bước 3

Cho dưa đã xắt miếng vào chảo xào, nêm 2 muỗng canh nước tương, 1 muỗng cà phê đường, đảo đều và để khoảng 3 phút là được.
Cho dưa đã xắt miếng vào chảo xào, nêm 2 muỗng canh nước tương, 1 muỗng cà phê đường, đảo đều và để khoảng 3 phút là được. Cho dưa đã xắt miếng vào chảo xào, nêm 2 muỗng canh nước tương, 1 muỗng cà phê đường, đảo đều và để khoảng 3 phút là được.

* Bước 4

Sau khi đã chín, cho dưa muối xào nước tương ra dĩa và thưởng thức với cơm nóng thôi nè hoặc bạn cũng có thể dùng ăn kèm với những món khác nha.
Sau khi đã chín, cho dưa muối xào nước tương ra dĩa và thưởng thức với cơm nóng thôi nè hoặc bạn cũng có thể dùng ăn kèm với những món khác nha.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne