Trang chủ Công Thức Cá hố kho cay Cách Làm Cá Hố Kho Cay Cực Ngon Để Đãi Gia Đình

Cá Hố Kho Cay

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thành Công

Cách Làm Cá Hố Kho Cay Cực Ngon Để Đãi Gia Đình

Cá kho sốt thịt nướng hấp dẫn ở mùi cá chiên, sốt thịt nướng, thịt cá thấm gia vị đậm đà ngon cơm. Nếu bạn không có sốt thịt nướng có thể thay bằng dầu hào cũng mang lại món cá kho thơm lừng. Bạn nên chiên cá vàng đều hai mặt để khi kho thịt cá chắc hơn và không bị vỡ, lát cá đẹp hơn. Món cá kho cay ăn kèm với cơm nóng là ngon nhất!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
2 Con

1 Cái

Hoa hồi

50 ml

Dầu ăn

1 Muỗng canh

Rượu vang

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1 Muỗng canh

Sốt BBQ

1 Muỗng canh

Nước tương

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đầu tiên, bạn làm sạch cá, bỏ ruột, cắt khúc 5cm. Bạn ướp cá với một ít muối, hoa hồi, rượu vang. Bạn ướp cá khoảng 1 giờ đồng hồ cho cá thấm, trong thời gian ướp bạn trở mặt cá cho thấm đều.
Đầu tiên, bạn làm sạch cá, bỏ ruột, cắt khúc 5cm. Bạn ướp cá với một ít muối, hoa hồi, rượu vang. Bạn ướp cá khoảng 1 giờ đồng hồ cho cá thấm, trong thời gian ướp bạn trở mặt cá cho thấm đều.

* Bước 2

Làm nóng chảo dầu trên bếp, cho cá vào chiên vàng hai mặt. Sau đó, bạn cho thìa nước sốt thịt nướng vào cùng với một ít nước nóng, khuấy để tan xốt thịt nướng.
Làm nóng chảo dầu trên bếp, cho cá vào chiên vàng hai mặt. Sau đó, bạn cho thìa nước sốt thịt nướng vào cùng với một ít nước nóng, khuấy để tan xốt thịt nướng. Làm nóng chảo dầu trên bếp, cho cá vào chiên vàng hai mặt. Sau đó, bạn cho thìa nước sốt thịt nướng vào cùng với một ít nước nóng, khuấy để tan xốt thịt nướng.

* Bước 3

Bạn nêm nếm gia vị với muối, nước tương vừa khẩu vị của gia đình. Sau đó, bạn kho cá trên lửa nhỏ 5 phút để cá ngâm gia vị, khi thấy nước sền sệt lại là tắt bếp.
Bạn nêm nếm gia vị với muối, nước tương vừa khẩu vị của gia đình. Sau đó, bạn kho cá trên lửa nhỏ 5 phút để cá ngâm gia vị, khi thấy nước sền sệt lại là tắt bếp. Bạn nêm nếm gia vị với muối, nước tương vừa khẩu vị của gia đình. Sau đó, bạn kho cá trên lửa nhỏ 5 phút để cá ngâm gia vị, khi thấy nước sền sệt lại là tắt bếp.

* Bước 4

Cá kho sốt thịt nướng hấp dẫn ở mùi cá chiên, sốt thịt nướng, thịt cá thấm gia vị đậm đà ngon cơm.
Cá kho sốt thịt nướng hấp dẫn ở mùi cá chiên, sốt thịt nướng, thịt cá thấm gia vị đậm đà ngon cơm. Cá kho sốt thịt nướng hấp dẫn ở mùi cá chiên, sốt thịt nướng, thịt cá thấm gia vị đậm đà ngon cơm. Cá kho sốt thịt nướng hấp dẫn ở mùi cá chiên, sốt thịt nướng, thịt cá thấm gia vị đậm đà ngon cơm.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne