Trang chủ Công Thức Bún - Mì - Phở Cách làm Mì gói Hàn Quốc xào

Mì Gói Hàn Quốc Xào

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bếp Cúc Cu

Cách làm Mì gói Hàn Quốc xào

Không chỉ là món ăn rẻ bèo, "cứu vớt" chúng ta mỗi khi ngân sách cạn kiệt, mì gói ngày nay đã được nâng tầm sang chảnh với rất nhiều cách kết hợp cực hấp dẫn chỉ nhìn thôi đã thèm chảy nước miếng. Nếu đang kiếm tìm 1 công thức mới, đơn giản, dễ làm nhưng ngon xuất sắc thì nhất định bạn không thể bỏ qua công thức Mì gói Hàn Quốc xào dưới đây nha

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Muỗng canh

Dầu ăn

1 Muỗng cà phê

Dầu mè

1 Quả

Trứng gà

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp, tô

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bạn mua mì Hàn Quốc về nấu với nước sôi theo hướng dẫn, nhưng thời gian nấu ít hơn hướng dẫn sử dụng khoảng 1 phút, sau đó vớt ra để ráo. Trong lúc chờ mì nấu thì bạn bắc chảo dầu lên bếp, đợi dầu sôi thì cho hỗn hợp rau củ vào xào, rau gần chín thì bạn cho gói gia vị vào đảo đều, tiếp theo là mì, trộn đều trong khoảng 1 phút là tắt bếp.
Bạn mua mì Hàn Quốc về nấu với nước sôi theo hướng dẫn, nhưng thời gian nấu ít hơn hướng dẫn sử dụng khoảng 1 phút, sau đó vớt ra để ráo. Trong lúc chờ mì nấu thì bạn bắc chảo dầu lên bếp, đợi dầu sôi thì cho hỗn hợp rau củ vào xào, rau gần chín thì bạn cho gói gia vị vào đảo đều, tiếp theo là mì, trộn đều trong khoảng 1 phút là tắt bếp. Bạn mua mì Hàn Quốc về nấu với nước sôi theo hướng dẫn, nhưng thời gian nấu ít hơn hướng dẫn sử dụng khoảng 1 phút, sau đó vớt ra để ráo. Trong lúc chờ mì nấu thì bạn bắc chảo dầu lên bếp, đợi dầu sôi thì cho hỗn hợp rau củ vào xào, rau gần chín thì bạn cho gói gia vị vào đảo đều, tiếp theo là mì, trộn đều trong khoảng 1 phút là tắt bếp.

* Bước 2

Cho mì xào ra đĩa, rưới 1 muỗng cà phê dầu mè lên trên, bạn có thể chiên 1 cái trứng gà phủ lên trên mặt và ăn kèm với kim chi cải thảo. Vậy là xong món mì gói ngon tuyệt này rồi!
Cho mì xào ra đĩa, rưới 1 muỗng cà phê dầu mè lên trên, bạn có thể chiên 1 cái trứng gà phủ lên trên mặt và ăn kèm với kim chi cải thảo. Vậy là xong món mì gói ngon tuyệt này rồi! Cho mì xào ra đĩa, rưới 1 muỗng cà phê dầu mè lên trên, bạn có thể chiên 1 cái trứng gà phủ lên trên mặt và ăn kèm với kim chi cải thảo. Vậy là xong món mì gói ngon tuyệt này rồi!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne