Trang chủ Công Thức Salad cải thìa đơn giản Cách làm salad cải thìa đơn giản

Salad Cải Thìa Đơn Giản

Giới thiệu

Đầu bếp :

Chitoge Kirisaki

Cách làm salad cải thìa đơn giản

Cải thìa tươi mát hòa cùng nước sốt đậm đà mang phong cách và hương vị Hàn Quốc khiến cho những ai đã thưởng thức một lần đều muốn ăn thêm một lần nữa. Món ăn này cực kì thanh mát và thích hợp dùng trong những ngày thời tiết oi bức. Hãy lưu lại ngay cách làm salad cải thìa đơn giản. 

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
300 Gr

Cải thìa

1/2 Củ

Hành tây

3.50 Muỗng canh

Giấm táo

4 Muỗng cà phê

Ớt bột

4 Muỗng cà phê

Đường trắng

1 Muỗng cà phê

Nước tương

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Hành tây gọt vỏ, xắt hạt lựu rồi cho vào máy xay nhuyễn rồi đổ ra tô lớn. Trộn hành tây vừa xay với 3 muỗng canh giấm táo, 4 muỗng cà phê ớt bột Hàn Quốc, 4 muỗng cà phê đường và 1 muỗng cà phê nước tương, khuấy đều cho tan đường và tất cả cùng hòa quyện vào nhau. Đậy hỗn hợp lại, để 3 - 4 tiếng hoặc qua đêm.
Hành tây gọt vỏ, xắt hạt lựu rồi cho vào máy xay nhuyễn rồi đổ ra tô lớn. Trộn hành tây vừa xay với 3 muỗng canh giấm táo, 4 muỗng cà phê ớt bột Hàn Quốc, 4 muỗng cà phê đường và 1 muỗng cà phê nước tương, khuấy đều cho tan đường và tất cả cùng hòa quyện vào nhau. Đậy hỗn hợp lại, để 3 - 4 tiếng hoặc qua đêm. Hành tây gọt vỏ, xắt hạt lựu rồi cho vào máy xay nhuyễn rồi đổ ra tô lớn. Trộn hành tây vừa xay với 3 muỗng canh giấm táo, 4 muỗng cà phê ớt bột Hàn Quốc, 4 muỗng cà phê đường và 1 muỗng cà phê nước tương, khuấy đều cho tan đường và tất cả cùng hòa quyện vào nhau. Đậy hỗn hợp lại, để 3 - 4 tiếng hoặc qua đêm.

* Bước 2

Cải thìa rửa sạch, không tách lá và chẻ làm đôi hoặc làm tư, để ráo nước. Xếp cải thìa lên dĩa, rưới sốt đã chuẩn bị trước cải, rắc thêm chút mè rang và thưởng thức.
Cải thìa rửa sạch, không tách lá và chẻ làm đôi hoặc làm tư, để ráo nước. Xếp cải thìa lên dĩa, rưới sốt đã chuẩn bị trước cải, rắc thêm chút mè rang và thưởng thức. Cải thìa rửa sạch, không tách lá và chẻ làm đôi hoặc làm tư, để ráo nước. Xếp cải thìa lên dĩa, rưới sốt đã chuẩn bị trước cải, rắc thêm chút mè rang và thưởng thức.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne