Bánh Kimchi Chiên Giòn

Giới thiệu

Đầu bếp :

Yui

Cách làm bánh kimchi chiên giòn

Kimchi Hàn Quốc thường được dùng để ăn kèm các món ăn hoặc nấu canh... Tuy nhiên với cách làm bánh kimchi chiên giòn hấp dẫn chua chua, mằn mằn, cắn vào miệng tạo cảm giác rất thích, rất ngon. Nếu bạn là tín đồ của món kimchi thì không thể bỏ qua công thức này đâu đấy.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1/2 Củ

Hành tây

100 Gr

Bột mì

1 Cây

Hành lá

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1/2 Muỗng cà phê

Đường trắng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Kimchi cắt miếng nhỏ. Hành tây, hành lá cũng cắt nhỏ. Cho tất cả vào tô lớn, nêm 1/2 muỗng cà phê muối, 1/2 muỗng cà phê đường, 100g bột mì và nước vào rồi trộn đều lên làm hỗn hợp sánh lại.
Kimchi cắt miếng nhỏ. Hành tây, hành lá cũng cắt nhỏ. Cho tất cả vào tô lớn, nêm 1/2 muỗng cà phê muối, 1/2 muỗng cà phê đường, 100g bột mì và nước vào rồi trộn đều lên làm hỗn hợp sánh lại. Kimchi cắt miếng nhỏ. Hành tây, hành lá cũng cắt nhỏ. Cho tất cả vào tô lớn, nêm 1/2 muỗng cà phê muối, 1/2 muỗng cà phê đường, 100g bột mì và nước vào rồi trộn đều lên làm hỗn hợp sánh lại.

* Bước 2

Làm nóng chảo với dầu ăn, múc một muỗng bột kimchi cho vào chảo, độ lớn của bánh tùy thích và chiên vài phút rồi lật chuyển sang mặt kia rồi tiếp tục chiên đến khi bánh chín, có màu vàng nâu đẹp mắt thì lấy ra. Làm tương tự cho đến khi hết bột.
Làm nóng chảo với dầu ăn, múc một muỗng bột kimchi cho vào chảo, độ lớn của bánh tùy thích và chiên vài phút rồi lật chuyển sang mặt kia rồi tiếp tục chiên đến khi bánh chín, có màu vàng nâu đẹp mắt thì lấy ra. Làm tương tự cho đến khi hết bột. Làm nóng chảo với dầu ăn, múc một muỗng bột kimchi cho vào chảo, độ lớn của bánh tùy thích và chiên vài phút rồi lật chuyển sang mặt kia rồi tiếp tục chiên đến khi bánh chín, có màu vàng nâu đẹp mắt thì lấy ra. Làm tương tự cho đến khi hết bột.

* Bước 3

Cắt bánh thành các miếng vừa ăn, bày ra dĩa và thưởng thức.
Cắt bánh thành các miếng vừa ăn, bày ra dĩa và thưởng thức. Cắt bánh thành các miếng vừa ăn, bày ra dĩa và thưởng thức.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne